x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập cuối: Cặp phụ thư ký Cha - Young Seo kết mở

Chloe Nguyen 06:45 - 06/04/2022

Quả thật là không thể tin vào preview của nhà đài thật mà. Mấy dự đoán của mình về tập cuối Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) có lẽ là sai toàn tập luôn, hoá ra người bị bệnh không phải là bố của Young Seo (Seol In Ah) mà lại là ông nội của Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Bên cạnh đó, cái kết của cặp đôi Young Seo và Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) lại là kết mở khiến mình cũng tò mò và day dứt dù đã hết phim.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 11: Ét ô ét MooRi “lăn giường” bỏng mắt

Trong diễn biến tập trước, thư ký Cha đã có một bữa cơm thân mật với bố của Young Seo. Tưởng rằng ông sẽ chấp thuận cuộc hôn nhân này và tôn trọng quyết định của con gái nhưng hoá ra lại không phải. Hôm qua tưởng mình đã nghĩ sai về ông, ông tốt tính nghĩ về con gái duy nhất vậy mà mình lại nghĩ là ông cấm cản. Nhưng không ngờ sau cuộc gặp đó lại là pha quay xe khét lẹt, ông đã gọi điện cho thư ký Cha yêu cầu anh phải chia tay nhưng bị Young Seo nghe được.

Sự việc vô tình bị Young Seo phát hiện, cô đến gặp bố nộp đơn thôi việc. Bố của Young Seo đến cuối cùng vẫn đặt nặng khoảng cách giàu nghèo như bao gia đình tài phiệt khác. Để thoát khỏi sự sắp đặt của bố, Young Seo thành lập công ty như cô đã ấp ủ bấy lâu, thư ký Cha đưa hết tiền tiết kiệm để hùn vốn. Khúc này thì giống như mình dự đoán trước đó, cô nàng với tính cách mạnh mẽ sẽ không dễ gì bị bố sai khiến nên dám đứng lên bảo vệ tình yêu của mình. Tuy nhiên, cặp đôi có cái kết mở, để lại nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ khiến khán giả khó chịu. 

Cặp đôi kết thúc bằng một nụ hôn bên đường làm mình đặt ra hàng chục câu hỏi “ủa alo” vậy là hết hả biên kịch ơi? Mọi chuyện đã được giải quyết xong đâu nhỉ. Bộ Young Seo từ chức, giận bố vì tình yêu hay sao? Bạn trai cũng chiều bạn gái thật, yêu nhau tới nỗi mà đầu tư hết cả sổ tiết kiệm cho cô nàng luôn. Mình tự hỏi nếu như bố Young Seo biết tập đoàn go food đứng sau anh chàng thư ký này thì liệu có suy nghĩ lại không nữa. Chứ hậu phương của Sung Hoon hơi bị chắc nha, luôn luôn có ông nội và Tae Moo giúp đỡ nè.

Trong truyện thì kết thúc của cặp đôi này sẽ happy ending hơn trên phim khá nhiều, sinh con đẻ cái đủ cả chỉ tiếc là không được thể hiện trên phim. Cái kết của phim này khiến mình cảm thấy không được chỉn chu cho lắm, dạo này phim Hàn như vậy hay sao, cứ vẽ vời cho thật đẹp vào những tập đầu rồi những tập cuối lại nguệch ngoạc cho xong. Tập cuối này đối với mình khá nhạt nhoà và không có điểm nhấn, nhất là cặp phụ này đây dường như không có một sự kiện gì tiếp theo luôn.

Mình nhận xét rằng nhà làm phim đã "ép" phim phải hết, đuối nội dung và chạy cho kịp 12 tập. Trước sự lôi cuốn ở những tập đầu, hai tập cuối khiến mình thất vọng, hụt hẫng! Tuy nhiên để giải trí và ngắm dàn diễn viên thì mình vẫn nghĩ nên coi bộ phim này vì dễ thương xỉu. Còn bạn có thích cái kết này của Hẹn Hò Chốn Công Sở không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 11: Thư ký Cha lãng mạn cầu hôn Young Seo

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.