Nhân vật

Top 5 cameo yêu thích DMTP 2022: MC Công Tố, Doãn Quốc Đam bao duyên

Chloe Nguyen 09:35 - 05/12/2022

Ngoài những diễn viên chính phụ trong một bộ phim thì chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến những gương mặt khách mời trong một bộ phim. Dù thường họ chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn, nhưng cũng không thể phủ nhận sự xuất hiện ngắn ngủi này đôi khi đã tạo lên những điểm thú vị không thể ngờ tới cho bộ phim. Và mọi người hãy cùng đôi điểm qua top 5 gương mặt khách mời ấn tượng được khán giả yêu thích trong khuôn khổ giải thưởng Dan Movie & TV Picks 2022 nha.

>>Xem thêm: Top 5 nữ phụ truyền hình DMTP 2022: Chu Diệp Anh bứt phá để góp mặt

Á hậu Phương Nga - 11 Tháng 5 Ngày

Trong phim cô góp mặt vào một cảnh quay nhỏ, đó là một cô gái “vuốt má” Trí (Bình An) ngay giữa quán cà phê với sự chứng kiến của Đăng (Thanh Sơn). Dù xuất hiện có hơi muộn, nhưng nàng hậu ít nhiều cũng tạo được sự thú vị cho bộ phim.

Giờ thì tôi đã hiểu vì sao đạo diễn lại mời Phương Nga vào vai này rồi vì ngoài cô ra thì đâu ai có thể thực hiện cảnh quay này mà chẳng sợ gì kia chứ. Khi chính cô chính là “nóc nhà” ngoài đời của Bình An luôn. Nhìn Bình An vừa thấy thương vừa thấy tội vì cảnh quay này thực hiện đến những 8 lần mà lần nào thì cũng đau điếng. Được biết, cả hai đã về chung một nhà với màn cầu hôn xuyên thời gian lên xu hướng một thời của Bình An.

Doãn Quốc Đam - Ga-ra Hạnh Phúc

Đây có lẽ là một vai diễn không ngờ đến nhất trong phim Ga-ra Hạnh Phúc. Hóa ra vai diễn chàng mù của Doãn Quốc Đam xuất hiện chớp nhoáng trong tập 1 lại chẳng có trong kịch bản. Chỉ là do lần đó quay phim vô tình có Doãn Quốc Đam nên “tiện” góp mặt vào một vai nhỏ. 

Và quả thật dù ngắn nhưng đối với tôi, anh đã mang đến một phút giây vô cùng hài hước, thêm vào đó còn có Trung “trâu” (Duy Hưng) thì chỉ có gọi là cười “té ngửa” luôn. Cả hai người đã hợp tác vô cùng ăn nhập nên cảnh quay này của Doãn Quốc Đam một thời lên xu hướng vì quá nổi.

MC Công Tố - Thương Ngày Nắng Về

Sự xuất hiện bất ngờ của anh chàng này trong Thương Ngày Nắng Về đã đem lại hiệu ứng khán giả cực kỳ tốt. MC Công Tố có lẽ đã quá quen mặt với khán giả truyền hình nhưng đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện với vai trò là một diễn viên khách mời. Trong phim, anh vào vai chàng trai hẹn Vân Trang xem mắt - bác sĩ nha khoa lấy bằng xuất sắc ở nước ngoài nhưng lại có tính vô duyên, thích khoe khoang.

Loạt câu nói dở khóc dở cười của anh đã khiến cho cô nàng Vân Vân (Ngọc Huyền) cũng phải bó tay. Dù được cho là nhân vật này không thể nào mà ưa nhưng thật sự MC Công Tố vào vai quá duyên khiến tôi quên luôn việc đó luôn.

Minh Cúc - Đấu Trí

Trong phim, Minh Cúc vào vai Thảo, vợ của Tuấn (Doãn Quốc Đam). Đây thực sự là vai diễn có tâm lý khá phức tạp khi phải căng thẳng liên tục, lại lẫn lộn giữa nhiều cảm xúc một lúc. Đây cũng chính là điều mà bản thân diễn viên Minh Cúc lo lắng, khi trước đây được ăn mặc lòe loẹt, nghĩ sao nói vậy, còn Thảo lại hoàn toàn khác, mọi thứ đều phải thật cẩn trọng.

Nói vui thì là vậy, nhưng qua đây tôi nghĩ, khán giả đã có thêm góc nhìn mới về Minh Cúc trong diễn xuất, khi mà trong bất kỳ tình huống nào, hoàn cảnh nào, tâm lý ra sao cũng đều được nữ diễn viên thể hiện tròn trịa, xuất sắc và vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Trương Hoàng - Lối Nhỏ Vào Đời

Và cuối cùng, gương mặt trong top 5 chính là Trương Hoàng với vai Khải trong Lối Nhỏ Vào Đời. Chắc gương mặt anh thích hợp với những dạng vai đểu cáng này hay sao mà tôi thấy mấy phim anh tham gia đều có điểm chung hầu hết là như vậy. Cũng như trong phim này, tạo hình của anh bặm trợn và có phần đáng sợ.

Hắn không chỉ là người đứng sau xúi giục Thảo lấy tiền của Hoàng (Phan Anh) mà còn chính là người làm cho Thảo không giữ được đứa con của mình. Có thể nói, nhân vật này đã đẩy mọi chuyện lên đến mức đỉnh điểm, gây ra nhiều sóng gió cho gia đình Hoàng.

Nhìn chung những nhân vật này ai cũng có điểm thu hút riêng của chính mình. Top 5 này quả thật là khó đoán, không biết ai sẽ giành được vị trí cao nhất đây. Bạn sẽ bình chọn cho ai trong hạng mục này? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Top 5 nữ chính truyền hình DMTP 2022: Lan Phương đóng cảnh bi quá đạt

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

 Danh sách Top 5 nhận được đề cử cho giải thưởng Khách mời được yêu thích phim truyền hình Việt Nam DMTP 2022

MC Công Tố

Á hậu Phương Nga

Doãn Quốc Đam

Minh Cúc

Trương Hoàng

 Để bình chọn cho các khách mời ấn tượng được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.
 

trao đổi - bàn luận