Beef (Bất Hòa) 2023

Beef (Bất Hòa) là series mới do Netflix và A24 sản xuất. Bộ phim do Lee Sung Jin đạo diễn và biên kịch với sự góp mặt của Steven Yeun, Ali Wong, Josheph Lee…

Mới đây, thông tin diễn viên Hồng Đào tham gia diễn xuất trong series phim Beef (Bất Hòa) của Netflix đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trong phim, diễn viên Hồng Đào vào vai Hanh Trinh Lau, mẹ của nữ chính Amy (do Ali Woong đóng). Trên các diễn đàn bàn luận phim, diễn xuất của diễn viên Hồng Đào nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới mộ điệu. Trong phim, cô sử dụng giọng gốc, được khen nói tiếng Anh lưu loát.

Beef (Bất Hòa) là phim hài đen, xen lẫn chính kịch, hành động do hãng phim A24 - “cha đẻ” huyền thoại Oscar Everything Everywhere All At Once, kết hợp với Netflix sản xuất. Phim gồm 10 tập, xoay quanh số phận của một nhà thầu Danny Cho (Steven Yeun) và chủ một doanh nghiệp nhỏ - Amy Lau (Ali Wong). 

Cuộc sống bình yên của cả hai bỗng bị xáo trộn do nhiều mâu thuẫn xảy đến. Cặp đôi trở thành “oan gia ngõ hẹp”, 10 tập phim là lời giải cho câu hỏi: "Cuối cùng, họ có làm hòa và cùng nhau hướng tới thành công hay không?".

Review phim

Xem tất cả
Beef: Kiệt tác mới của A24, thâm thúy đến từng chi tiết

Beef: Kiệt tác mới của A24, thâm thúy đến từng chi tiết

22/04/2023

Điểm cộng của cả series chính là nhà làm phim đã đặt mọi góc nhìn cũng như tâm lý của 2 nhân vật: Danny và Amy làm chủ thể của cả phim.

Beef là series hay nhất của Netflix: Dàn cast gốc Á chất lượng

Beef là series hay nhất của Netflix: Dàn cast gốc Á chất lượng

17/04/2023

Mình cực thích mạch của phim vì nó phân bổ đều theo cảm xúc của nhân vật. Đặc biệt là mọi góc nhìn cũng như tâm lý lại dồn vào 2 nhân vật chính.

Diễn viên

Xem tất cả

Amy Lau

Danny Cho

Đạo diễn:

Lee Sung Jin

Biên kịch:

Lee Sung Jin

Diễn viên:

Ali Wong , Steven Yeun

Thể loại:

Kinh dị , Hài hước

Ngày phát hành:

07/04/2023

Số tập

10 tập

Từ khóa:

Beef (Bất Hòa)