x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Beef là series hay nhất của Netflix: Dàn cast gốc Á chất lượng

Tiểu Hoa 14:00 - 17/04/2023

Người ta thường bảo: “Sự bồng bột nhất thời sẽ gây ra những tai họa sau này” nếu không tin thì bạn cứ thử xem Beef, một series mới nhất do Netflix sản xuất nhe! Chất lượng kịch bản và diễn xuất thì khỏi bàn cãi rồi vì đây là bộ phim do chính nhà A24 làm ra, cái nôi đã sản sinh ra dự án Everything Everywhere All At Once, ẵm 7 tượng Oscar năm nay đó!

Beef là series dài 10 tập xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật là Danny và Amy. Mối bất hòa của 2 người xảy ra do cú va chạm xe trong một ngày nọ. Tưởng chừng chỉ là những trò chơi khâm chỉ để chọc tức nhau, nhưng rồi nó lại dẫn đến một hồi kết đậm chất kinh hoàng ở 2 tập cuối của phim.

Thú thật ngay khi coi tập 1 mình đã cực thích cái mạch của phim vì nó phân bổ đều theo cảm xúc của nhân vật. Đặc biệt là mọi góc nhìn cũng như tâm lý lại dồn vào 2 nhân vật chính, từ đó nhà làm phim khai thác từng khía cạnh quanh cuộc sống của mỗi người.

Phim mang đến nhiều tình tiết hài đầy châm biếm, người ta thường gọi là hài đen đó các bạn! Nó mỉa mai lối sống của 2 tầng lớp giàu nghèo, nhưng đều có chung lối tư duy để cơn nóng giận kiểm soát suy nghĩ và hành động.

Phim còn có sự xuất hiện của cô Hồng Đào, một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam mình đó nha! Cô Hồng Đào xuất hiện ở tập 8 của phim, đóng vai mẹ của Amy.

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Mọt phim Review

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.