Black Panther 2: Wakanda Forever (Wakanda Bất Diệt) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Black Panther 2: Wakanda Forever (Wakanda Bất Diệt) là bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Black Panther của Marvel Comics. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây được dự định là phần tiếp theo của Black Panther (2018) và là bộ phim thứ 30 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được đạo diễn bởi Ryan Coogler, người đồng viết kịch bản với Joe Robert Cole, và các diễn viên Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Martin Freeman, Letitia Wright, Winston Duke…

Teaser Black Panther 2: Wakanda Forever (Wakanda Bất Diệt) được tung ra dù không hé lộ quá nhiều về cốt truyện cũng như thân thế của siêu anh hùng Black Panther mới vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy bồi hồi. Vùng đất Wakanda giờ đây vắng bóng vị vua vĩ đại. Hình ảnh của đoàn người mặc đồ trắng báo hiệu cho một đại lễ quốc tang bi tráng bậc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel.

Gây ấn tượng nhất trong teaser là sự xuất hiện của nữ hoàng Ramonda (Angela Bassett). Có thể thấy, bà đã tạm thời tiếp nhận ngai vàng sau khi con trai mình, vua T’Challa qua đời. Tuy nhiên, Wakanda dường như đang đứng trước sự đe dọa của một thế lực ngoại tộc. Cuối teaser, siêu anh hùng Black Panther đã xuất hiện “cứu nguy”. Tuy nhiên, gương mặt đằng sau chiếc mặt nạ báo đen vẫn chưa được tiết lộ. Black Panther 2: Wakanda Forever dự kiến sẽ ra mắt vào 10.11.2022.

Black Panther 2: Wakanda Forever (Wakanda Bất Diệt) là bộ phim cuối cùng khép lại giai đoạn 4 của MCU, phần tiếp theo bắt đầu sau khi phát hành Black Panther vào tháng 2 năm 2018. Coogler đã đàm phán để trở lại làm đạo diễn trong những tháng tiếp theo, và Marvel Studios chính thức xác nhận việc phát triển phần tiếp theo vào giữa năm 2019. 

Kế hoạch cho bộ phim đã thay đổi vào tháng 8 năm 2020 khi ngôi sao Chadwick Boseman qua đời, với việc Marvel quyết định không tái diễn vai T'Challa của anh ấy. Các diễn viên chính khác từ bộ phim đầu tiên đã được xác nhận sẽ trở lại vào tháng 11 cùng năm, tiêu đề được công bố vào 5/2021 và đoạn teaser trailer đầu tiên được đăng tải vào ngày 24/7/2022. 

Review phim

Xem tất cả
Black Panther: Wakanda Forever – Chương sử thi hào hùng bậc nhất MCU

Black Panther: Wakanda Forever – Chương sử thi hào hùng bậc nhất MCU

24/11/2022

Màn ra mắt của Black Panther: Wakanda Forever là điều Marvel cần nhất trong lúc này để cân bằng lại cảm xúc cho người hâm mộ.

Black Panther 2: Diễn xuất dàn cast tuyệt vời, âm thanh bắt tai

Black Panther 2: Diễn xuất dàn cast tuyệt vời, âm thanh bắt tai

18/11/2022

Chính cách mở đầu khác lạ này, mình thấy Black Panther: Wakanda Forever là một nốt trầm lớn cho phase 4 của MCU.

Black Panther 2: Thước phim tưởng nhớ và tri ân di sản của Boseman

Black Panther 2: Thước phim tưởng nhớ và tri ân di sản của Boseman

13/11/2022

Black Panther 2 là phần phim tri ân vị vua T’Challa và tái sinh thủ lĩnh cho Wakanda đầy ý nghĩa nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở mức lưng chừng, thiếu sức hút.

Black Panther 2: Tổng thể hay nhưng không đủ sức cứu phase 4 MCU

Black Panther 2: Tổng thể hay nhưng không đủ sức cứu phase 4 MCU

11/11/2022

Mình thấy nhà làm phim đã cố gắng xây dựng chỉn chu hết mức có thể, nhưng vẫn để lộ một vài lỗ hổng trong khâu kỹ xảo.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Ryan Coogler

Ngày phát hành:

10/11/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh