Blue Beetle 2023

Blue Beetle là một bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của Mỹ dựa trên nhân vật Jaime Reyes / Blue Beetle của DC Comics. Được sản xuất bởi DC Films và được Warner Bros. Pictures phân phối, bộ phim được dự định là một phần của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Bộ phim được đạo diễn bởi Angel Manuel Soto, kịch bản của Gareth Dunnet-Alcocer, và có sự tham gia của Xolo Maridueña trong vai Reyes cùng với Bruna Marquezine, Belissa Escobedo, George Lopez…

Dựa theo truyện tranh, Jaime Reyes là nhân vật thứ ba đảm nhận lớp áo của Blue Beetle , nhưng về cơ bản anh ta khác biệt đáng kể so với những người tiền nhiệm của mình. Được giới thiệu vào năm 1939, Blue Beetle ban đầu, Dan Garret, là một cảnh sát Fox Comics , người đã chiến đấu chống tội phạm với siêu năng lực có được khi ăn Vitamin 2X

Một phiên bản cải tiến của nhân vật này, nhà khảo cổ học Dan Garrett, được giới thiệu vào năm 1964 bởi Charlton Comics, đã vẽ ra những khả năng thần bí từ một con bọ hung Ai Cập cổ đại . Được xuất bản bởi Charlton Comics và sau đó là DC, tác phẩm sáng tạo năm 1966 Ted Kord là học trò của Garret, người tiếp tục di sản chiến đấu chống tội phạm lâu đời của mình, mặc dù anh ta không có siêu năng lực.

Việc giới thiệu Jaime Reyes của DC vào năm 2006 đã sửa đổi và mở rộng dựa trên thần thoại Bọ xanh . Được tiết lộ là có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh, bọ hung gắn bó với Reyes và cung cấp cho anh ta một bộ áo giáp ngoài trái đất ngay sau cái chết của Kord. Mặc dù mới chỉ là một thiếu niên, Reyes nhanh chóng hình thành mối quan hệ công việc với đồng đội cũ của Kord và người bạn thân nhất Booster Gold và được giới thiệu vào Teen Titans và Justice League .

Việc phát triển bộ phim bắt đầu vào cuối tháng 11 năm 2018 với Dunnet-Alcocer. Soto được thuê để đạo diễn bộ phim vào tháng 2 năm 2021 cho dịch vụ phát trực tuyến HBO Max. Mariduena đã được chọn vào tháng 8 năm đó, và bộ phim đã được thay đổi để ra rạp vào tháng 12.

Review phim

Xem tất cả
Blue Beetle: Bom tấn siêu anh hùng gia đình hoành tráng của DC

Blue Beetle: Bom tấn siêu anh hùng gia đình hoành tráng của DC

18/08/2023

Blue Beetle là bom tấn đầu tiên trong triều đại DCU của James Gunn, đồng thời cũng câu chuyện về siêu anh hùng Mỹ-Latin đầu tiên của vũ trụ điện ảnh này.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jaime Reyes / Blue Beetle

Đạo diễn:

Angel Manuel Soto

Biên kịch:

Gareth Dunnet-Alcocer

Ngày phát hành:

18/08/2023

Thời lượng:

0 phút

Từ khóa:

Blue Beetle

Video Clip

Hình ảnh