Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu) sẽ do đạo diễn David Leitch chỉ đạo, người đã thực hiện Deadpool 2 và cũng khẳng định tên tuổi mình với thể loại phim hành động hạng nặng trong loạt phim John Wick. Được biết trong quá trình ghi hình cho Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu), David Leitch đã thúc giục Brad Pitt tự mình thực hiện 95% các pha nguy hiểm. Điều này giống như định hướng ban đầu của bộ phim và gợi nhớ đến tác phẩm Snowpierecer của Bong Joon Ho.

Thế nhưng kế hoạch này đã có nhiều thay đổi, khi nam diễn viên Taylor-Johnson tiết lộ một số chi tiết đáng ngạc nhiên về việc phát triển Bullet Train. Như anh chia sẻ, ban đầu bộ phim được định hình là một tác phẩm hành động ác độc, đen tối, xếp hạng R: “Ban đầu Bullet Train là một tác phẩm hành động ác độc, đen tối, được xếp hạng R, nhưng chúng tôi đã thay đổi nó và làm cho nó trở nên thú vị. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng nó đã trở thành một bộ phim hài!”.

Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu) dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản Maria Beetle của Kōtarō Isaka, theo chân sát thủ dày dạn kinh nghiệm, Ladybug (Brad Pitt), người hiện đang muốn từ bỏ sự nghiệp của mình. 

Tuy nhiên người quản lý của anh, Maria Beetle đã đưa ra một lời đề nghị rằng anh chỉ cần thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng, đó là lấy một chiếc cặp trên chuyến tàu cao tốc nhanh nhất thế giới chạy từ Tokyo đến Kyoto. Ladybug chấp nhận lời đề nghị nhưng khi đã lên tàu, anh phát hiện ra đoàn tàu đang tràn ngập những sát thủ cạnh tranh có cùng một mục tiêu tương tự là lất được chiếc cặp đó. 

Poster mới nhất của Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu với hình ảnh Brad Pitt ở vị trí trung tâm và phía sau anh có tổng cộng chín sát thủ đối đầu, những người đến từ khắp nơi trên thế giới. Những kẻ thù này bao gồm Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Zazie Beetz, Bad Bunny, Joey King, Hiroyuki Sanada, Andrew Koji thủ vai và một sát thủ đeo mặt nạ quỷ có sừng… cùng dòng khẩu hiệu hấp dẫn “Sự kết thúc chỉ là sự khởi đầu.”

Review phim

Xem tất cả
Bullet Train: Brad Pitt trở lại hài hước nhưng không kém phần ấn tượng

Bullet Train: Brad Pitt trở lại hài hước nhưng không kém phần ấn tượng

13/08/2022

Bullet Train xứng đáng là tác phẩm giải trí đơn thuần với dàn sao hạng A Hollywood cùng những phân đoạn đánh đấm đã mắt.

Sát Thủ Đối Đầu: Kịch bản chắc, hành động mãn nhãn

Sát Thủ Đối Đầu: Kịch bản chắc, hành động mãn nhãn

07/08/2022

Sát Thủ Đối Đầu có một kịch bản chắc tay với những pha hành động mãn nhãn, miếng hài thông minh đến nỗi không một động tác hay chi tiết thừa.

Bullet Train: Phim vừa vặn từ hành động, giải trí đến thông điệp

Bullet Train: Phim vừa vặn từ hành động, giải trí đến thông điệp

06/08/2022

Nói về hành động, phim của Brad Pitt - “ông hoàng hành động” hơn mấy thập kỷ trên màn ảnh rộng Hollywood thì không phải bàn cãi rồi ha.

Bullet Train: Kịch bản gãy gọn, hành động không một động tác thừa

Bullet Train: Kịch bản gãy gọn, hành động không một động tác thừa

05/08/2022

Bullet Train xứng đáng là ông hoàng phòng vé đầu tháng 8 khi sở hữu một kịch bản gãy gọn, dễ hiểu và hài nhây từ đầu tới cuối.

Danner bình luận

Xem tất cả

03/08/2022 11:55:00 bởi Phượng Hoàng

Tấu hài từ đầu đến cuối nhưng bị thiếu thông điệp, phim này xoáy sâu vào thông điệp nữa là ngon. Chất lượng hình ảnh, âm thanh là tốt rồi

03/08/2022 06:53:00 bởi Lucas Nguyên

Phim coi cứ thấy sao sao á ta, kiểu nó không có thông điệp cụ thể. Như The Gray Man vậy, hành động thì đã thật nhưng cứ vòng vo vòng vo chỉ để tranh giành cái vali

Diễn viên

Xem tất cả

Ladybug

Kimura

Hornet

Prince

Đạo diễn:

David Leitch

Biên kịch:

Zak Olkewicz

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

05/08/2022

Thời lượng:

76 phút

Rated:

T18