Chuyện Xóm Tui 2020

6 /10

Xếp hạng:

Chuyện Xóm Tui là câu chuyện về tình làng nghĩa xóm của những con người trong một xóm lao động nghèo. Vì nghèo đói, thất nghiệp, túng quẫn nên họ phải làm mọi thứ để mưu sinh, vô tình lại rơi vào vòng xoáy của những tệ nạn xã hội như bài bạc, trộm cắp. 

Tuy có những hành vi sai trái nhưng họ không phải là người xấu, bản chất bên trong họ vẫn là những con người lương thiện và giàu lòng nhân ái. Họ vẫn sẵn sàng cưu mang những con người có số phận giống mình. 

Chuyện Xóm Tui kể về một xóm trọ đặc biệt, với những con người đặc biệt nhưng lại mang dáng dấp của đời sống thường ngày. Những nhân vật trong phim đều có điểm tương đồng với một kiểu người nào đó trong xã hội và những tình tiết trong phim đều lấy chất liệu từ đời thường. 

Những lát cắt của cuộc sống lao động, những tình cảnh éo le và những cuộc vật lộn mưu sinh của những con người cùng khổ sẽ được thể hiện trong Chuyện Xóm Tui. 

Thông qua Chuyện Xóm Tui, Thu Trang muốn thắp lên một ngọn lửa ấm áp, đầy niềm tin về những điều tốt đẹp xảy đến trong đời và lòng tốt sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. 

Chuyện Xóm Tui còn quy tụ dàn diễn viên đã quá quen thuộc trên màn ảnh, đặc biệt là trong những web drama gần đầy như: Thu Trang, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Quang Tuấn, Vinh Râu, Thái Vũ,... đặc biệt sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu và NSND Việt Anh càng khiến bộ phim trở nên thú vị.

Review phim

Xem tất cả
Con Nhót Mót Chồng: Thái Hoà - Thu Trang khiến fan khóc cạn nước mắt

Con Nhót Mót Chồng: Thái Hoà - Thu Trang khiến fan khóc cạn nước mắt

24/04/2023

Tưởng là phim hài nhưng Con Nhót Mót Chồng lại khiến nhiều khán giả phải khóc cạn nước mắt vì những chi tiết khắc họa tình phụ tử.

Danner bình luận

Xem tất cả

24/04/2022 08:01:00 bởi Gà Bông

Coi Nghề Siêu Dễ về biết Thu Trang lấy nguyên mẫu 3 nhân vật Thu - Phú - Vinh từ Chuyện Xóm tui nên mới mò lên coi. Mà tui thấy trong Chuyện Xóm tui này nó dễ thương hơn nha. Chắc kiểu như nó tập trung vô câu chuyện của mỗi nhân vật nhiều á nên dễ cảm ơn. Chứ Nghề Siêu Dễ nào chuyện bán cơm, nào chuyện phá án nên nhồi background với backstory coi ngán quá.

24/04/2022 01:15:00 bởi Tien Vo

Coi cũng được, tui thấy ổn nhưng mà kiểu này nhiều người làm rồi nên cũng không gì đặc biệt lắm. Mảng miếng đồ cũng duyên nhưng mà nó vừa thôi á, kiểu như không có khiến tui phải cười lăn cười bò gì. Coi Nghề Siêu Dễ trước rồi tui mới quay lại coi Chuyện xóm Tui thì tui thấy miếng hài của Nghề Siêu Dễ coi bộ hạp gu tui hơn á. Mà Chuyện Xóm Tui cũng ổn chứ không đến nỗi nha.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nhót

Mạnh Gấu

Bà Bảy

Ông Tám

Tuyết

Đầm

Già

Đạo diễn:

Nhật Trung

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

22/10/2020

Số tập

3 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Chuyện Xóm Tui

Video Clip

Hình ảnh