Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái 2022

Sau sự thành công của bộ phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh cùng với series phim Thiên Linh Cái - Chuyện Chưa Kể, hai bộ phim kinh dị ra mắt năm 2019 vô cùng ăn khách nói về vụ án bùa ngải có thật. Sau hai năm, gần như toàn bộ ê-kíp bộ phim Thiên Linh Cái - Thất Sơn Tâm Linh quyết định họp lại để làm nên một bộ phim kinh dị hơn, tà ác hơn, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái.

 Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái. được xem là bộ phim đáng sợ hơn hai bộ phim trước, chủ yếu khai thác các yếu tố kinh dị từ bùa ngải, đồng thời cũng lên án sự mê tín dị đoạn và những hành động độc ác vì tin vào bùa ngải. 

Với lần tham gia gần như toàn bộ ê-kíp cũ của Thiên Linh Cái - Thất Sơn Tâm Linh, khán giả sẽ được gặp lại đạo diễn Lê Bình Giang, nhà sản xuất Lê Thanh Phong, nhà sản xuất Nguyễn Cao Tùng trong đội ngũ sản xuất. Đây là những cái tên đã từng hợp tác với nhau qua rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Siêu Sao Siêu Ngố, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa.

Bên cạnh đội ngũ sản xuất chất lượng, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái còn quy tụ cho mình dàn sao trăm tỉ với những cái tên như: Sam, Tiểu Vy, Trần Phong, Trần Nghĩa, Minh Dự, Phương Lan và Hoàng Yến Chibi. Đây đều là những cái tên đã làm nên những sản phẩm điện ảnh thành công có doanh thu lên đến hàng trăm tỉ. Đặc biệt là nhân tố mới, Hoa hậu Tiểu  Vy dự sẽ mang đến những điều thú vị và mới lạ 

Sau 5 năm vắng bóng, cuối cùng Sam cũng đã quyết đinh quay lại màn ảnh rộng, được biết đây là bộ phim kinh dị đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Trước đây, người xem thường hay thấy một Sam vô trong trong sáng, hồn nhiên, xinh xắn và mong manh, cô hay vào những vai diễn dễ lấy nước mắt của người xem 

Trong Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái vai diễn của Sam sẽ khác hoàn toàn với hình tượng trước giờ của cô, phá vỡ đi sự trong sáng vốn có, Sam sẽ mang đến khán giả một màn trình diễn đầy quỷ dị và hắc ám. Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái dự kiến sẽ rắt mắt khán giả đại chúng vào cuối năm 2022.

Review phim

Xem tất cả
Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải

Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải

24/12/2022

So với mặt bằng chung năm nay thì mình thấy Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái dù không quá nổi trội nhưng vẫn là bộ phim kinh dị tạm ổn.

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Lê Bình Giang

Biên kịch:

Lê Bình Giang

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

14/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18