Dòng Máu Đặc Cảnh 2022

6 /10

Xếp hạng:

Câu chuyện xoay quanh hai cảnh sát ở hai thời đại và có hai tư tưởng khác nhau, họ phỉ cùng nhau giải quyết một vụ án đã làm chấn động sở cảnh sát, nơi họ công tác. Với hai tư tưởng “ Là cảnh sát dù trong quá trình điều tra mà phạm tội thì cũng được cho là tội phạm” và “ Việc tìm ra thủ phạm là điều cần thiết dẫu cho có phải phạm tội” thì đâu mới là đúng và đâu mới là sai. Liệu hai cảnh sát Park Gang Yoon và Choi Min Jae có cùng nhau phá án thành công hay họ có xảy ra mâu thuẫn gì trong quá trình điều tra hay không? Hãy cùng đón xem. 

Review phim

Xem tất cả
Dòng Máu Đặc Cảnh: Khai thác “vùng xám" trong ngành cảnh sát Hàn Quốc

Dòng Máu Đặc Cảnh: Khai thác “vùng xám" trong ngành cảnh sát Hàn Quốc

17/03/2022

Dù khai thác một chủ đề không quá mới lạ: những góc khuất trong cuộc chiến phòng chống tội phạm nhưng Dòng Máu Đặc Cảnh vẫn tạo được dấu ấn riêng.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/03/2022 15:21:45 bởi Ngọc Anh

Kịch bản phim cũng bình thường, nhưng điều mà mình ấn tượng nhất chính là diễn xuất của Cho Jin Woong và Choi Woo Sik. Cả 2 ông này diễn 2 vai đối lập phải nói là tương phản kinh khủng khiếp. Mấy anh chị em mà khum thích phim trinh thám tâm lý đồ ơ thì coi phim này dễ buồn ngủ lắm, riêng mình thì mình cảm thấy ưng cái bụng.

14/03/2022 15:19:59 bởi Tiến Đạt

Cuối cùng cũng được coi phim anh Choi Woo Sik đóng, mình cực kì thích cách diễn ngô nghê nhưng chân thật của Woo Sik luôn. Từ Parasite, Our Beloved Summer đã mê lắm rồi mà qua phim này còn thấy cuốn hơn nữa. Choi Woo Sik mà tiếp tục đóng điện ảnh là lên luôn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Park Gang Yoon

Choi Min Jae

Hwang In Ho

Na Young Bin

Cha Dong Cheol

Đạo diễn:

Kyu-maan Lee

Biên kịch:

Bae Young-Ik

Thể loại:

Hành động , Hình sự ,

Ngày phát hành:

25/02/2022

Thời lượng:

119 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh