Don't Look At The Demon (Nghi Thức Cấm) 2022

Don't Look At The Demon (Nghi Thức Cấm) là phim điện ảnh kinh dị của đạo diễn Brando Lee, với kịch bản do anh và Alfie Palermo chấp bút. Phim có sự góp mặt của Harris Dickinson, Malin Crépin, Jordan Belfi, Fiona Dourif… 

Với mong muốn truyền bá văn hóa Á Đông đầy thú vị đến với điện ảnh Âu Mỹ, đạo diễn Brando Lee (Malaysia) đã mở ra một góc nhìn mới cho câu chuyện về Kumanthong. Vẽ nên chuyến hành trình bắt ma đầy bất ổn, Nghi Thức Cấm sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm về nghi thức tà đạo một cách chân thật.

Don't Look At The Demon (Nghi Thức Cấm) xoay quanh nhân vật tên Jules (Fiona Dourif), cô gái có khả năng tâm linh đặc biệt - có thể cảm nhận và nhìn thấy được ma. Tận dụng điều đó, cô cùng nhóm bạn đến những nơi bị ma ám để thực hiện các chương trình thực tế. Ác mộng thực sự xảy đến khi họ nhận lời giúp đỡ hai vợ chồng Ian (William Miller) và Martha (Malin Crépin), chủ nhân ngôi nhà được xây từ thập niên 70 ở vùng núi Malaysia. 

Cả đội của Jules không ngờ được rằng những nguy hiểm chết người đang chờ đón họ. Càng đi sâu tìm hiểu về nơi đây, họ càng chứng kiến nhiều hiện tượng kỳ quái xảy ra, khác hẳn so với vẻ ngoài yên tĩnh của ngôi nhà. 

Nghi thức triệu hồi Kumanthong được khắc họa rõ nét trong từng thước phim đẫm máu. Jumpscare rải rác từ đầu tới cuối phim, càng về sau càng nặng độ và dồn dập. Hình ảnh ám ảnh kết hợp cùng âm thanh lạnh gáy làm cho người xem giật mình, thót tim.

Trong phim có sự góp mặt của Phan Như Thảo, trả lời với báo giới về lý do tham gia dự án lần này, cô chia sẻ: “Tôi được mời casting phim. Tôi biết đạo diễn của bộ phim này tìm một diễn viên người châu Á, Thái Lan hoặc Malaysia để đóng vai hướng dẫn viên du lịch nhưng không có ai vừa ý. Sau khi không tìm được diễn viên ở Malaysia hay Thái Lan, anh ấy đến Việt Nam tìm kiếm. Khi anh ấy về Việt Nam và có một vài người quen ở đây, tôi cũng đi casting vài lần rồi tham gia diễn xuất.”

Review phim

Xem tất cả
Nghi Thức Cấm: Nội dung ổn nhưng hình ảnh, góc quay thiếu cuốn hút

Nghi Thức Cấm: Nội dung ổn nhưng hình ảnh, góc quay thiếu cuốn hút

10/11/2022

Nghi Thức Cấm là bộ phim tâm linh, kinh dị nói về Kumanthong. Kịch bản gãy gọn, logic nhưng phần nhìn còn khá hạn chế vì là bộ phim kinh phí thấp.

Nghi Thức Cấm: Kinh dị tạm ổn nhưng kịch bản lại như “lẩu thập cẩm”

Nghi Thức Cấm: Kinh dị tạm ổn nhưng kịch bản lại như “lẩu thập cẩm”

06/11/2022

Kịch bản phim bị đẩy vào lối cũ bởi cách kể chuyện chưa có sự mới mẻ, thậm chí là chắp vá đến mức khó chịu.

Nghi Thức Cấm: Nghe - nhìn kém chất lượng, kịch bản ổn áp

Nghi Thức Cấm: Nghe - nhìn kém chất lượng, kịch bản ổn áp

04/11/2022

Mình thấy một lỗi cực lớn của nhà làm phim chính là khâu hậu kỳ chưa được chỉn chu. Bởi tổng thể phần hình ảnh của Nghi Thức Cấm khá bị mờ, kém chất lượng.

Nghi Thức Cấm: "Con mả con ma" xem xong còn thấy sợ

Nghi Thức Cấm: "Con mả con ma" xem xong còn thấy sợ

31/10/2022

Mình thấy kịch bản có đầu, đuôi rõ ràng, các tình tiết được liên kết một cách chặt chẽ chứ không hoàn toàn bị rời rạc.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Brando Lee

Biên kịch:

Alfie Palermo Brando Lee

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

28/10/2022

Thời lượng:

90 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh