Don't Look Up 2021

Don't Look Up là một bộ phim hài đen về ngày tận thế năm 2021 do Adam McKay viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn, với sự tham gia của một dàn diễn viên bao gồm Leonardo DiCaprio, Cate Blanchett, Jennifer Lawrence, Rob Morgan…

Xuyên suốt bộ phim là lời ra sức cảnh báo về hiện tượng sao chổi lao vào địa cầu của 2 nhà thiên vănhọc là Kate Dibiasky và Randall Mindy. Theo như tính toán của Kate, có lẽ còn 6 tháng lẻ 14 ngày nữa là sao chổi đụng trúng địa cầu và toàn bộ Trái Đất sẽ bị diệt vong. Đây là một vấn đề mang tính cấp bách của toàn nhân loại nhưng không một ai quan tâm, ngay cả Tổng thống và giới truyền thông. 

Bộ phim là một dạng “hài đen” mang tính châm biếm thế giới đương đại, chế nhạo mọi khía cạnh trong xã hội của con người thông qua những vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, những gì mà công chúng quan tâm là những tin tức nóng hổi từ thị trường mạng xã hội, các phương tiện truyền thông, tin đồn về giới giải trí…còn lại không phải là trách nhiệm của mình.

 

Review phim

Xem tất cả
Don't Look Up: Ngôi sao chia tay còn được quan tâm hơn cả tận thế

Don't Look Up: Ngôi sao chia tay còn được quan tâm hơn cả tận thế

23/02/2022

Bạn thắc mắc lý do tại sao Don't Look Up trở thành ứng cử viên đề cử Oscar? Xem ngay bài viết này nhé.

Danner bình luận

Xem tất cả

17/04/2022 21:21:00 bởi Yến Dương

Mọi khung cảnh được đặt hài hòa trong phim, các tình tiết bất ngờ liên tiếp diễn ra cộng với việc xây dựng cốt truyện lôi cuốn và nhịp phim đều đặn khiến người xem đắm chìm trong suốt 140 phút thời lượng của phim. Đây chính là một thành công đáng nhắc tới của Don’t look up mà không phải bộ phim nào cùng thể loại với thời gian tương tự có thể làm được. Diễn xuất của dàn nhân vật chính không phải bàn cãi, ấn tượng nhất là Cate Blanchett và Tyler Perry trong vai 2 người dẫn chương trình siêu hài hước, ổn định

14/04/2022 11:01:00 bởi Happy Holan

Tôi đánh giá cao dàn diễn viên. Chính xác là một đội hình ấn tượng cho siêu phẩm 2021 này. Tôi hoàn toàn thích thú với nó, bộ phim đã kết hợp được sự tinh tế với sự lém lỉnh một cách vô cùng tuyệt vời, nó chọc ngoáy các nền văn hóa hiện đại, người nổi tiếng và những điều vô lý trên mạng xã hội. Xem xong bộ phim, tôi phải suy nghĩ xem liệu nếu một số sự kiện ở thế giới thực, thì mọi người có dám đối mặt với thảm họa hay không?

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Dr. Randall Mindy

Kate Dibiasky

Brie Evantee

Đạo diễn:

Adam McKay

Biên kịch:

Adam McKay

Ngày phát hành:

24/12/2021

Thời lượng:

138 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

Don't Look Up

Video Clip

Hình ảnh