Dragon Ball Super: Super Hero 2022

7 /10

Xếp hạng:

Năm 1984, khi bộ truyện tranh của Akira Toriyama ra mắt, Dragon Ball đã trở thành một hiện tượng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Đây cũng là một trong số những tựa sách được xếp hạng cao nhất trong suốt hơn 10 năm xuất bản. 

Nhờ danh tiếng ngày càng lớn, Dragon Ball nhanh chóng được chuyển thể từ manga thành phim hoạt hình trên TV, phim điện ảnh, trò chơi và cả quà lưu niệm. Sau 38 năm kể từ khi bộ manga gốc ra mắt, Dragon Ball đã chính thức trở lại với phiên bản điện ảnh hứa hẹn chiều lòng fan hâm mộ với tựa đề Dragon Ball Super: Super Hero.

Dragon Ball Super: Super Hero là bộ phim kể về sự việc đội quân Ruy Băng Đỏ đã bị Son Goku tiêu diệt. Thế nhưng, những kẻ kế nghiệp của chúng đã tạo ra hai chiến binh Android mới là Gamma 1 và Gamma 2. Hai Android này tự nhận mình là “Siêu anh hùng”. Chúng bắt đầu tấn công Piccolo và Gohan… 

Dragon Ball Super: Super Hero bước đầu đã đặt ra rất nhiều câu hỏi: Mục tiêu của Đội quân Ruy Băng Đỏ mới này là gì? Đã đứng trước nguy cơ cận kề của sự diệt vong, khi nào các siêu anh hùng thực thụ mới thức tỉnh để lật ngược tình thế? Lần này, Dragon Ball Super: Super Hero cũng có một vài thay đổi, Son Goku không còn là nhân vật chính trong câu chuyện. Đó cũng là lý do tại sao bộ phim không đề cập đến nhân vật này mặc dù Goku chính là nhân vật làm nên thương hiệu Dragon Ball. 

Bộ phim có sự góp mặt của người tạo ra Dragon Ball - Akira Toriyama, họa sĩ manga huyền thoại vừa lên ý tưởng gốc, viết kịch bản và đảm nhận luôn khâu thiết kế nhân vật. Ngoài ra, Dragon Ball Super: Super Hero cũng có sự hỗ trợ lồng tiếng của dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc gồm Masako Nozawa (Gohan, Goku và Goten), Toshio Furukawa (Piccolo), Yūko Minaguchi (Pan),...

Review phim

Xem tất cả
Dragon Ball Super: Đồ họa nâng cấp nhưng vẫn giữ được chất riêng

Dragon Ball Super: Đồ họa nâng cấp nhưng vẫn giữ được chất riêng

25/08/2022

Dragon Ball Super: Super Hero đã phá vỡ mọi định kiến của mình với CGI Anime. Đồ họa trong phim được nâng lên tầm cao mới nhưng vẫn giữ được chất riêng.

Dragon Ball Super - Super Hero: Trận chiến mãn nhãn tái hiện tuổi thơ

Dragon Ball Super - Super Hero: Trận chiến mãn nhãn tái hiện tuổi thơ

23/08/2022

Dragon Ball Super: Super Hero không tập trung nhiều vào Son Goku hay Vegeta, ngược lại xoay quanh Piccolo và đệ tử Gohan.

Dragon Ball Super: Nghe - nhìn đỉnh cao, "chiếu mới" như tôi phải mê

Dragon Ball Super: Nghe - nhìn đỉnh cao, "chiếu mới" như tôi phải mê

21/08/2022

Dragon Ball Super: Super Hero có khó hiểu không? Câu trả lời sẽ không. Các tình huống được sắp xếp và dàn trải đều đặn khiến cốt truyện đơn giản, dễ hiểu.

Dragon Ball Super: Cuộc chiến nảy lửa, Pan và Hedo cute quá thể

Dragon Ball Super: Cuộc chiến nảy lửa, Pan và Hedo cute quá thể

19/08/2022

Đặc biệt, những cảnh hành động của phim còn mang nét đặc trưng của truyện tranh chứ không hoàn toàn bị “hòa tan” vào thế giới điện ảnh.

Danner bình luận

Xem tất cả

04/06/2022 01:07:00 bởi Fufusu

Đó giờ coi trên TV không hà, cuốn lắm luôn. Không biết ra rạp thì cảm giác sao ta, nói chung ngóng từng ngày phim khởi chiếu nè

01/06/2022 13:08:00 bởi Công trúa bong bóng

Omg lại 1 huyền thoại tuổi thơ trở lại, ổn áp ghê. Nhìn đồ họa ok đó hy vọng nội dung ồn nha.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Son Gohan

Gamma 1gou

Mamoru

Đạo diễn:

Tetsuro Kodama

Biên kịch:

Akira Toriyama

Ngày phát hành:

19/08/2022

Thời lượng:

120 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh