Gulliver Returns (Gulliver Du Ký) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Gulliver Returns (Gulliver Du Ký) lấy cảm hứng từ cuốn Du hành Đến Đất Nước Người Tí Hon Lilliput thuộc bộ tiểu thuyết Gulliver Du Ký của nhà văn Jonathan Swift. Bộ phim hoạt hình cùng tên - Gulliver Returns (Gulliver Du Ký) xoay quanh câu chuyện về nhà thám hiểm, cũng là vị anh hùng mang tên Lemuel Gulliver.

Sau 40 năm kể từ ngày rời xa mảnh đất người tí hon, Lemuel Gulliver quay về vì nhận được thư cầu cứu từ nhà vua. Mảnh đất người tí non đang gặp phải mối họa đáng gờm. Tưởng như trở về để giải cứu quê hương sẽ được đón tiếp một cách nồng hậu, nhưng không, ngày trở về anh chàng Lemuel Gulliver chỉ được chào đón một cách trọng thể trong "một nốt nhạc" rồi nhanh chóng bị tống vào ngục. Bởi đứng trước dân chúng, Gulliver chỉ là một con người rất đỗi bình thường, thậm chí còn có phần lãng tử, thư sinh, chứ chẳng phải người khổng lồ như lời kể của thế hệ trước, vậy nên, nhà vua cho rằng anh là kẻ mạo danh.

Bên cạnh Gulliver, nhân vật đáng được chú ý là cô gái gan dạ - người đã cứu Gulliver ra khỏi ngục và sát cánh bên anh trong trận chiến sống còn với Blefuscu. Ngoài Lemuel Gulliver và cô gái gan dạ kia, Gulliver Returns (Gulliver Du Ký) còn có hai người bạn rất đắc lực, một là chú chuột thông minh, hai là chú chó trông rất dữ dằn nhưng lại khá tấu hề. Cả hai sẽ bên cạnh yểm trợ và cùng Lemuel Gulliver trốn thoát. 

Gulliver Returns (Gulliver Du Ký) vẫn theo motif cuộc phiêu lưu thông thường của những bộ phim hoạt hình. Thế nhưng với một cốt truyện được xây dựng chắc chắn và có sự bảo chứng về chất lượng nội dung, Gulliver Returns (Gulliver Du Ký) sẽ có thể mang đến những phút giây hồi hộp, căng não bằng những phân đoạn chiến đấu đắt giá cùng những giây phút hài hước dí dỏm với sự phụ họa của bộ đôi chó - chuột vui nhộn.

Review phim

Xem tất cả
Gulliver Du Ký: Thua xa nguyên tác văn học, kịch bản thiếu đột phá

Gulliver Du Ký: Thua xa nguyên tác văn học, kịch bản thiếu đột phá

07/08/2022

Gulliver Du Ký là một bộ phim thuần giải trí với đối tượng thiếu nhi là chủ yếu, nêu màu sắc và phong cách của phim có phần trong khá nhí nhố và tươi sáng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Gulliver

Tướng quân Blefuscu

Vua Lilliput

Đạo diễn:

Ilya Maksimov

Biên kịch:

Michael Ryan

Ngày phát hành:

28/10/2022

Thời lượng:

90 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh