Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) là phim điện ảnh hài hước, tình cảm của đạo diễn Pruk Emaruji Tui, với sự tham gia của Peach Pachara, Minnie Phantira, Nat Kitcharit, Esther Supreeleela, Tigger Achira, Pure Purewarin, Chimon Wachirawit, Pun Darisa, Lee Thanat…

Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) là câu chuyện về Diaw (Peach Pachara) - chàng biên kịch với kinh nghiệm yêu đương bằng 0, cũng không tin vào “kết thúc có hậu" phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong thời gian anh đang chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Không mấy mặn mà với chủ đề tình yêu, lại còn sáng tạo trong không gian chẳng chút hữu tình, mọi thứ trở nên vô cùng bế tắc với Diaw. 

“Đúng người, đúng thời điểm", Diaw tình cờ gặp Bua (Minnie Phantira) - nàng giáo viên dạy piano luôn tràn đầy năng lượng tích cực với ngoại hình tươi sáng, luôn tin vào một kết thúc có hậu. Sự xuất hiện bất ngờ của Bua đã dẫn lối cho Diaw, giúp anh chàng tuôn trào cảm hứng để viết nên những câu chuyện tình yêu độc đáo đến mức “điên rồ". 

Liệu Diaw sẽ bị tình yêu “quật" đến mức nào và hai con người trái ngược nhau có thể cùng làm nên một “happy ending" như tựa đề bộ phim? 

Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) gồm 5 cặp đôi. Đó có thể là cảm giác “tình bạn" khi sống ngay cạnh nhà nàng, hay cảm giác “tình thân" trong cuộc chạm trán gây choáng váng với đối thủ. Cảm giác “rung động” nhưng… lạ đến mức phải than thở “đây là thần kinh hay tán tỉnh?”, và có cả cảm giác “tương tư" đến mức học nghề y vì nghe nói người ta thích bác sĩ. Cuối cùng là cảm giác “cưng xỉu" từ cặp đôi chính vào khoảnh khắc Bua ngỏ ý muốn đọc thử những kịch bản mà Diaw viết. 

Review phim

Xem tất cả
Mình Yêu Nhau Đi: Diễn biến ở mức trung bình, thiếu yếu tố cao trào

Mình Yêu Nhau Đi: Diễn biến ở mức trung bình, thiếu yếu tố cao trào

13/10/2022

Nhà làm phim chỉ đưa ra những diễn biến chung chung, còn để làm rõ tâm lý hay chiều sâu từng nhân tố, thì mình thấy Mình Yêu Nhau Đi chưa trọn vẹn.

Mình Yêu Nhau Đi: Phim chỉ dừng ở mức dễ thương

Mình Yêu Nhau Đi: Phim chỉ dừng ở mức dễ thương

12/10/2022

Điểm hạn chế duy nhất của phim chính là mạch phim khá trôi, không có bất kỳ yếu tố cao trào và khiến mình phải bất ngờ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Pruk Emaruji Tui

Biên kịch:

Pruk Emaruji Tui

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

07/10/2022

Thời lượng:

100 phút

Video Clip

Hình ảnh