Haunted Tales (Án Mạng Liên Hoàn Lúc Nửa Đêm) 2022

5 /10

Xếp hạng:

Án Mạng Liên Hoàn Lúc Nửa Đêm là bộ phim điện ảnh kinh dị của Thái Lan do Suphakorn Riansuwan đạo diễn kiêm vai trò kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của Arak Amornsupasiri, Kannarun Wongkajonklai, Mark Prin.

Án Mạng Liên Hoàn Lúc Nửa Đêm là một tập hợp ba câu chuyện kinh dị ngắn; đầu tiên là câu chuyện về một doanh nhân trẻ tên Pete phải ngồi trên một con đường vòng bất ngờ trên đường từ sân bay về nhà. Trong suốt chuyến đi, quá khứ đau khổ của anh ta được tiết lộ. 

Trong phần thứ hai, Tiwa sử dụng năng lực giao tiếp của mình với người chết để giúp một chủ khách sạn bị ma ám giải thoát các linh hồn bị giam cầm. Khi làm như vậy, cô thầm nhớ lại một vụ giết người kinh hoàng đã xảy ra tại một trong những căn phòng, những tác động của nó vẫn còn được nhìn thấy cho đến ngày nay. 

Và cuối cùng, nhà văn kinh dị Jess nhận được một e-mail bí ẩn về những lời nguyền kỳ lạ và cổ xưa được khắc trên lá cọ. Anh ta viết về chúng - mà không biết rằng mọi từ ngữ anh ta viết ra cuối cùng sẽ trở thành sự thật.

Arak Amornsupasiri là ca sĩ, diễn viên Thái Lan. Anh đã từng tham gia một số bộ phim như là Đôi Hài Lọ Lem, Huyết Chiến Sinh Tử, Lời Nguyền Rạp Hát, Bản Tình Ca Trái Mùa.

Kannarun Wongkajonklai là diễn viên Thái Lan. Cô đã từng góp mặt trong một số bộ phim như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, Hẹn Ước Tình Yêu, The Cupid Series… Năm ngoái nữ diễn viên vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai khi cả hai đi du lịch cùng nhau.

Mark Prin được xem là một trong những diễn viên nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Anh đã từng làm nên thành công cho một số bộ phim như Yêu Thầm Anh Xã, Sóng Gió Cuộc Đời, Game Of Outlaws, Rak Nakara…

Review phim

Xem tất cả
Haunted Tales: Phim kinh dị nhưng xem lại không sợ

Haunted Tales: Phim kinh dị nhưng xem lại không sợ

01/05/2022

Là một tác phẩm kinh dị khi tuyển tập 3 câu chuyện ngắn khác nhau trong cùng 1 bộ phim, thế nhưng Haunted Tales lại không đủ sức nặng tạo nên hiệu ứng sợ hãi.

Haunted Tales: Mô tuýp kể 3 câu chuyện ma lạ lẫm nhưng làm chưa tới

Haunted Tales: Mô tuýp kể 3 câu chuyện ma lạ lẫm nhưng làm chưa tới

01/05/2022

Xâu chuỗi 3 câu chuyện ma không đi theo lối mòn nhưng với mình, Haunted Tales vẫn chưa tạo được sức hấp dẫn.

Danner bình luận

Xem tất cả

02/05/2022 23:28:00 bởi Hoa Mai

Hồi xưa dạng tổng hợp 3-4 câu chuyện ngắn vô làm thành 1 phim kinh dị này là chỉ có Âm Dương Lộ của TVB là thành công nhất. Mấy phim sau này ăn theo coi sượng trân luôn, hiếm có mối liên kết nào giữ cho cốt truyện của bộ phim bùng nố lắm

02/05/2022 11:27:00 bởi Pon Trần

Này bắt chước Chuyện Ma Gần Nhà nè, coi cũng kết hợp 3 thứ lại với nhau, hồi ra nồi lẩu thập cẩm không miếng nào liên quan miếng nào luôn á. Phim coi không hay, không có án mạng nào hết

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

E Suphakorn Riansuwan

Biên kịch:

E Suphakorn Riansuwan

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

29/04/2022

Thời lượng:

100 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh