Haunted Universities 2nd Semester (Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2) 2022

Haunted Universities 2nd Semester (Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2) là phim điện ảnh kinh dị của Thái Lan được đạo diễn bởi Jatuphong Rungrueangdechaphat, người đã từng làm nên thành công của Girl From Nowhere 2. Phim có sự tham gia của Teeradon Supapunpinyo, Sawanya Paisarnpayak, Krit Jeerapattananuwong, Panisara Rikulsurakan…

Haunted Universities 2nd Semester (Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2) kể về 3 câu chuyện kinh dị tại mội ngôi trường bí ẩn ở Thái Lan. Nơi đây chứa nhiều những điều mà người ta không thể nào giải thích được. Đây không hoàn toàn là phim theo hình thức tuyển tập, mà là cùng một nội dung, bối cảnh, nhân vật, nhưng 3 câu chuyện lại diễn ra 3 lớp học khác nhau, bao gồm: chiếc giường C, đội cổ vũ năm cuối và tòa nhà dành cho sinh viên khoa học.

Haunted Universities 2nd Semester (Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2) có sự tham gia của nam diễn viên Teeradon Supapunpinyo (James), anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2014 thông qua Hormones: The Next Gen, một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng được sản xuất bởi Nadao Bangkok (một công ty con của GTH), chương trình tìm kiếm các diễn viên cho mùa 2 và 3 của bộ phim Tuổi Nổi Loạn đình đám vào nhiều năm trước. James lần đầu tiên xuất hiện trong mùa 2 của series với vai phụ Sun, và trở thành một nhân vật chính trong mùa thứ 3.

James đã từng tham gia một số phim “ăn khách” như là Thiên Tài Bất Hảo, Tuổi Nổi Loạn, Homestay, Girl From Nowhere 2, The Stranded…

Ngoài ra còn có Kemisara Paladesh (Belle), nữ diễn viên từng làm nên tên tuổi ở vai diễn Koi trong Tuổi Nổi Loạn. Cô là con thứ hai của Kematat Paladesh, chủ tịch Bangkok Media Broadcasting, nhà điều hành kênh PPTV HD ở Thái Lan.

Review phim

Xem tất cả
Chuyện Ma Giảng Đường: Thứ đáng sợ nhất không phải là những hồn ma

Chuyện Ma Giảng Đường: Thứ đáng sợ nhất không phải là những hồn ma

30/07/2022

Yếu tố kinh dị không chỉ dừng lại ở bối cảnh, mà còn lại thông điệp xoay quanh vấn đề: “Khi ta trưởng thành, thứ đáng sợ nhất chẳng còn là những hồn ma”.

Chuyện Ma Giảng Đường: Hồi hộp nhưng cũng không quên tấu hài

Chuyện Ma Giảng Đường: Hồi hộp nhưng cũng không quên tấu hài

29/07/2022

Phim tạo ra ba câu chuyện với ba phong cách khác nhau, cùng một bối cảnh, ý tưởng là trường học, nhưng cách khai thác lại đa dạng với nhiều góc nhìn khác nhau.

Danner bình luận

Xem tất cả

29/07/2022 00:54:00 bởi Mèo Khùm

Phim ghê vl mấy má ơi, mấy con ma nhìn ớn lắm, coi không dám mở mắt nhìn sợ ám ảnh

28/07/2022 22:31:00 bởi Mino Lý

Coi 2 phần đầu thấy nghiêm túc ai dè qua phần 3 nó lầy cả rạp cười xỉu luôn. Mà nói chung phim này ổn đó chứ

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

28/07/2022

Thời lượng:

130 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh