King Richard 2021

King Richard: Huyền Thoại Nhà Williams là bộ phim tiểu sử chính kịch Mỹ được đạo diễn bởi Reinaldo Marcus Green với phần kịch bản do Zach Baylin đảm nhiệm, dựa trên cuộc đời của Richard Williams, người cha kiêm huấn luyện viên của hai vận động viên quần vợt nổi tiếng là Venus Williams và Serena Williams. Phim có sự tham gia diễn xuất của Will Smith, Aunjanue Ellis, Saniyya Sidney, Demi Singleton, Tony Goldwyn, Jon Bernthal và Dylan McDermott.

Dựa trên câu chuyên có thật sẽ truyền cảm hứng cho thế giới, King Richard kể về cuộc hành trình của Richard Williams, là huấn luyện viên, cha và là người khuyến khích các cô gái, huấn luyện họ trên các sân tennis công cộng với mặt sân bị hỏng vào những năm 1990 ở phía Nam thành phố Los Angeles (Mỹ). Ông đi nhặt những quả bóng bỏ đi, trân mình với sự chế nhạo và hoài nghi để hai cô con gái tập trung vào quần vợt. 

Câu chuyện về một người cha kiên cường đã có công tạo ra hai trong số những vận động viên tài năng xuất chúng nhất trong mọi thời đại, người sẽ thay đổi bộ môn quần vợt mãi mãi. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn rõ ràng về tương lai của họ và sử dụng các phương pháp độc đáo, Richard đã có một kế hoạch để đưa Venus Williams và Serena Williams từ những người sống tại mảnh đất California đến toàn cầu như những biểu tưởng huyền thoại. 

Bộ phim sử dụng những tay vợt thực thụ làm các pha hành động trông rất thật. Hai diễn viên Demi Singleton (Serena) và Saniyya Sidney (Venus) đã phải trải qua nhiều tháng đào tạo chuyên sâu để học cách đánh bóng, giao bóng và chơi loại quần vợt chuyên nghiệp.

King Richard nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Trên trang tổng hợp đánh giá phim Rotten Tomatoes, phim đã nhận được 92% cà chua tươi đến từ 12 nhà phê bình với những đánh giá tích cực tương đương với 7.20/10.

Trên Metacritic, phim tiếp tục nhận về một con số đầy lạc quan đó là 76 trên 100 dựa trên 6 nhà phê bình, cho thấy đây là các bài đánh giá chung tích cực.

Review phim

Xem tất cả
King Richard: Will Smith diễn xuất thần, đạt Oscar quá xứng đáng

King Richard: Will Smith diễn xuất thần, đạt Oscar quá xứng đáng

29/03/2022

Các bộ phim thể thao thường luôn có một khía cạnh nào đó về niềm tin hay hy vọng mà nội dung muốn gửi gắm đến người xem. King Richard cũng không ngoại lệ.

Danner bình luận

Xem tất cả

30/03/2022 04:04:00 bởi Ăn bánh mì

Trời ơi phim này hơi bị đỉnh. Nhờ vậy mà anh Will ăn được cái giải hihi. Xưa giờ quen ổng đóng phim hài, đợt này phim tạo hình khác quá với cả nhờ cú tát =)))) ổng ẵm luôn cái best actor yeah yeah. Phim này dạng động lực nên ai đang cần tìm động lực bước tiếp thì nên coi phim này nha quý dị haha. Hơi bị hot, anh Will Smith mãi đỉnh :P

29/03/2022 05:26:29 bởi Finney Hay

Mình thấy bộ phim mô tả như một câu chuyện về nguồn gốc siêu anh hùng nè, trong đó Venus nắm quyền chỉ huy sức mạnh của mình, còn Serena bắt đầu hiểu được tiềm năng phi thường của chính mình, mỗi người hỗ trợ bởi một người cố vấn khôn ngoan. Nhưng về cơ bản đây là một câu chuyện tuyệt vời. Dòm kiểu cũ cũ, cổ điển, một bộ phim thể thao cũng là một câu chuyện hấp dẫn, mang tính cảnh báo xã hội về sự kiên trì và nỗ lực theo đuổi sự xuất sắc.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Richard Williams

Oracene Price

Serena Williams

Venus Williams

Paul Cohen

Rick Macci

Đạo diễn:

Reinaldo Marcus Green

Biên kịch:

Zach Baylin

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

26/11/2021

Thời lượng:

138 phút

Rated:

C13

Từ khóa:

King Richard

Video Clip

Hình ảnh