KKN Di Desa Penari (Linh Hồn Vũ Nữ) 2022

KKN Di Desa Penari (Linh Hồn Vũ Nữ) là một bộ phim kinh dị Indonesia của đạo diễn Awi Suryadi , dựa trên truyền thuyết của SimpleMan, do MD Pictures và Pichouse Films sản xuất . Phim có sự tham gia của Tissa Biani , Adinda Thomas và Achmad Megantara…

KKN Di Desa Penari (Linh Hồn Vũ Nữ) kể về Nur (Tissa Biani), Widya (Adinda Thomas), Ayu (Aghniny Haque), Bima (Achmad Megantara), Anton (Calvin Jeremy) và Wahyu (Fajar Nugraha) sẽ thực hiện KKN - một khóa học vũ công tại một ngôi làng xa xôi.

Họ không bao giờ nghĩ rằng ngôi làng họ chọn lại trở nên khác lạ. Ông Prabu (Kiki Narendra) trưởng làng, cảnh báo họ không được vượt qua cổng cấm. Nơi bí ẩn có thể liên quan đến cô vũ công xinh đẹp, người bắt đầu quấy rầy Nur và cả Widya. 

Từng người một bắt đầu cảm thấy sự kỳ lạ của ngôi làng. Bima bắt đầu thay đổi thái độ. Bài thi KKN của họ là một mớ hỗn độn. Có vẻ như thế lực vô hình của ngôi làng không muốn họ thực hiện điều đó tại đây. Nur cuối cùng phát hiện ra rằng một trong số họ đã vi phạm vào quy tắc cấm. Nỗi khiếp sợ càng thêm nham hiểm. Họ yêu cầu sự giúp đỡ từ Mbah Buyut (Diding Boneng), một pháp sư địa phương/

Tuy nhiên mọi thứ đã quá muộn. Mọi nỗ lực của họ có thể trở nên vô vọng, câu chuyện phía sau bộ phim đã trở thành một hiện tượng viral trên Twitter thu hút hàng triệu lượt quan tâm. Điều đó cũng góp phần khiến KKN Di Desa Penari (Linh Hồn Vũ Nữ) trở thành phim kinh dị Indonesia có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Review phim

Xem tất cả
Linh Hồn Vũ Nữ: Kinh dị hài hước, ăn điểm trong khâu chọn bối cảnh

Linh Hồn Vũ Nữ: Kinh dị hài hước, ăn điểm trong khâu chọn bối cảnh

25/07/2022

Cùng dựa trên câu chuyện có thật, trong khi những bộ phim khác có phần thiếu tính lan truyền thì Linh Hồn Vũ Nữ lại là sự dung hòa khôn khéo.

Linh Hồn Vũ Nữ: Bối cảnh đơn giản, âm u, coi mà rén cả người

Linh Hồn Vũ Nữ: Bối cảnh đơn giản, âm u, coi mà rén cả người

25/07/2022

Không bó hẹp trong không gian của những pha hù dọa kinh dị nữa, phim đưa những gì về văn hóa của Indonesia qua ngôn ngữ điện ảnh.

Linh Hồn Vũ Nữ: Cách kể chuyện tinh giản nhưng táo bạo và hiệu quả

Linh Hồn Vũ Nữ: Cách kể chuyện tinh giản nhưng táo bạo và hiệu quả

24/07/2022

Cảm giác của mình khi xem Linh Hồn Vũ Nữ như chính mình cùng đám bạn đi thám hiểm ngôi làng kỳ quái vì nó chân thật và ghê rợn hơn những gì mình nghĩ nhiều.

Linh Hồn Vũ Nữ: Diễn biến gây tò mò, gợi nhiều sự bí ẩn

Linh Hồn Vũ Nữ: Diễn biến gây tò mò, gợi nhiều sự bí ẩn

23/07/2022

Mang sắc cổ điển cùng với những chất liệu dân gian, bộ phim tạo nên những phút giây bí ẩn và khiến mình phải tò mò khám phá câu chuyện chính của các nhân vật.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Awi Suryadi

Biên kịch:

Gerald Mamahit

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

22/07/2022

Thời lượng:

121 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh