Kuntilanak 3 (Ma Gương 3) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Kuntilanak 3 (Ma Gương 3) là bộ phim kinh dị của Indonesia, vốn không phải là quốc gia có nền điện ảnh quá phát triển và tiếp cận được nhiều với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên Indonesia cũng có những tác phẩm thành công và đáng chú ý, điển hình là loạt phim Kuntilanak (Ma Gương).

Kuntilanak 3 (Ma Gương 3) là phần phim tiếp nối câu chuyện của hai phần phim đã từng gây được tiếng vang trước đó. Kuntilanak 3 (Ma Gương 3) xoay quanh nhân vật Dinda, Dinda sở hữu sức mạnh đặc biệt, chính vì thế cô bị mọi người trong ngôi làng xa lánh và coi cô là một mối nguy hại lớn. Dinda tốt tính và vô hại, cô không bao giờ muốn làm tổn thương người khác. 

Tuy nhiên, trong một lần không thể kiểm soát được sức mạnh của mình, Dinda vô tình làm tổn thương Panji và Ambar. Sau đó, sự việc vỡ lỡ, Dinda bắt đầu nhận thức được sức mạnh của bản thân có thể làm hại đến người khác. Chính vì vậy, cô đã nhờ người dì Dona gửi cô đến trường Mata Hati để học cách kiểm soát sức mạnh của mình. 

Khi đến trường học Mata Hati, Dinda đã gặp gỡ và kết bạn với Dennis và Uchie. Trong những người anh em của Dinda là Miko và Kresna đã nhận ra điều gì đó khác thường và tiến hành điều tra về trường học Mata Hati. Họ nhận ra có rất nhiều học sinh mất tích tại đây. Dinda, Dennis và Uchie đã hợp sức cùng nhau khám phá những bí ẩn này và quyết tâm đem sự thật ra ánh sáng. Còn về phần hiệu trưởng nhà trường, chưa biết là chính diện hay phản diện nhưng hiệu trưởng nhận thấy rằng sự xuất hiện của Dinda là một điều gì đó đặc biệt, có thể mang lại hào quang chói lọi cho nhà trường. 

Kuntilanak 3 (Ma Gương 3) là bộ phim do MVP Pictures sản xuất và Rizal Mantovani làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Nicole Rossi, Andryan Bima, Ali Fikry, Adlu Fahrezy,...

Review phim

Xem tất cả
Ma Gương 3: Phim nhiều "sạn", diễn biến nửa vời chưa đủ thuyết phục

Ma Gương 3: Phim nhiều "sạn", diễn biến nửa vời chưa đủ thuyết phục

28/06/2022

Ma Gương 3 thật sự là một phần hậu truyện không hay với mình, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức trung bình trở xuống.

Ma Gương 3: Chỉ nên là phần phụ giải thích về ngôi trường Mata Hati

Ma Gương 3: Chỉ nên là phần phụ giải thích về ngôi trường Mata Hati

27/06/2022

Tóm lại, bộ phim đã đem lại cảm giác khá thoải mái vì những yếu tố giả tưởng nhưng về câu chuyện rùng rợn đã gắn chặt với cái tên Ma Gương thì chưa thỏa đáng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Rizal Mantovani

Biên kịch:

Ve Handojo Rizal Mantovani

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

23/06/2022

Thời lượng:

105 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh