Moon Knight 2022

Moon Knight là bộ phim truyền hình siêu anh hùng ngắn tập được sáng tạo bởi Jeremy Slater và phát sóng trên nền tảng Disney+. Phim được dựa trên các đầu truyện của Marvel Comics xoay quanh nhân vật chính cùng tên. Đây là phần phim truyền hình thứ 6 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) được sản xuất bởi Marvel Studios, tiếp nối với các phần phim khác của vũ trụ này. Kịch bản do Slater chấp bút cùng với Mohamed Diab trong vai trò đạo diễn.

Moon Knight xoay quanh nhân vật chính Steven Grant (Oscar Isaac), một nhân viên của cửa hàng bán đồ lưu niệm bên trong viện bảo tàng. Cuộc đời Grant đảo lộn khi anh bắt đầu bị bất tỉnh liên tục và tỉnh dậy với ký ức của một cuộc đời khác. Người đàn ông phát hiện mình mắc chứng rối loạn nhân dạng phân ly và phải chia sẻ cơ thể với một tay lính đánh thuê tên Marc Spector.

Steven Grant và Marc Spector phải học cách dung hòa hai nhân cách đối lập trong nỗ lực chống lại kẻ thù nguy hiểm đang truy lùng. Trong chớp mắt, hai người đàn ông đã trở thành một phần của bí mật chết người còn lẩn khuất trong bàn tay các vị thần hùng mạnh của Ai Cập. Khác biệt với hình tượng của các siêu anh hùng Marvel mà khán giả từng yêu thích trên màn ảnh, Moon Knight là chiến binh cô độc với nội tâm khó lường. Anh nổi bật trong đêm với bộ giáp trắng và luôn săn đuổi kẻ thù một cách âm thầm.

Hiện tại nội dung tập đầu tiên xoay quanh việc ra mắt nhân vật chính của bộ phim, trải dài là hành trình trốn thoát khỏi bọn lính đánh thuê tại châu Âu và bất chợt anh lại tỉnh giấc, thấy bản thân nằm trên chiếc giường tại nhà. Trong suy nghĩ của anh lúc này, mọi thứ chỉ mới bắt đầu như một ngày mới và những gì anh chứng kiến vừa qua là một giấc mơ. Nhưng thật sự, chàng trai không hề hay biết sự giằng co giữa các nhân cách trong cơ thể của anh.

Nam tài tử Oscar Isaac cũng đã từng góp mặt trong X-Men Apocalypse với vai phản diện Khải Huyền và lồng tiếng cho nhân vật Miguel O'Hara trong Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Review phim

Xem tất cả
Moon Knight: Siêu anh hùng lạ lẫm, thú vị nhưng cũng bạo lực

Moon Knight: Siêu anh hùng lạ lẫm, thú vị nhưng cũng bạo lực

03/04/2022

Hài hước pha trộn với bạo lực tạo nên những điều mới lạ cho Moon Knight. So với các tác phẩm siêu anh hùng khác, bộ phim có nhiều hướng khai thác mới.

Moon Knight - tập 1: Khởi đầu của một siêu anh hùng đa nhân cách

Moon Knight - tập 1: Khởi đầu của một siêu anh hùng đa nhân cách

01/04/2022

Steven Grant bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách nhưng anh ấy không hề biết chuyện gì xảy ra với mình. Cho đến khi anh bị một bọn lính đánh thuê truy đuổi.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Marc Spector/Moon Knight

Arthur Harrow

Layla El

Ammit

Đạo diễn:

Mohamed Diab

Biên kịch:

Mohamed Diab

Ngày phát hành:

30/03/2022

Số tập

6 tập

Từ khóa:

Moon Knight

Video Clip

Hình ảnh