Mỹ Nhân Thần Sách 2022

Mỹ Nhân Thần Sách là bộ phim học đường, hài hước do Nguyên Phương làm đạo diễn và Minh Beta chịu trách nhiệm sản xuất. Đây là dự điện ảnh kết hợp giữa điện ảnh Thái - Việt tạo nên một thế giới đầy hài hước và thú vị về những người trẻ. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ gồm Việt Linh, Nanon, Gigie Trúc Anh, Minh Beta, Gino Tống…

Mỹ Nhân Thần Sách là câu chuyện xoay quanh An , một cô nàng nhút nhát, lù đù, mọt sách được mệnh danh “An thần sách” vừa chuyển đến trường mới. Với sự thông minh của mình, An nhanh chóng được "Hội Vỹ Nhân" của trường mới chú ý, quyết lôi kéo với mục đích làm cho hội lớn mạnh hơn, để chinh phục các cuộc thi kiến thức trong trường và quốc gia. Cũng từ đây xuất phát những câu chuyện mới, đặc biệt và gắn liền với quyến sách thần. Trong giây phút tò mò, cô vô tình giải mã được bí ẩn của cuốn sách với nhiều điều thú vị.

Có thể nói bộ phim là câu chuyện của những người trẻ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Thông qua những cú twist kết hợp tình tiết phim, nhà sản xuất lồng ghép các ẩn ý nhiều tầng nghĩa. Từ đó, bộ phim mang lại khía cạnh tươi sáng, lạc quan và truyền đi những thông điệp tích cực.

Bộ phim có sự góp mặt đặc biệt của nam diễn viên Nanon (Korapat Kirdpan) là gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan - The Gifted. Đây là bộ phim đánh dấu tên tuổi Nanon tại xứ sở chùa Vàng, anh cũng được biết đến là một trong những nam diễn viên sáng giá của nền điện ảnh Thái Lan.

Mỹ Nhân Thần Sách được quay cả 2 bản bằng tiếng Việt và tiếng Thái, do đó tất cả diễn viên phải học thuộc lời thoại theo cả 2 thứ tiếng rồi sử dụng phương thức lồng tiếng để mang lại độ chân thực tuyệt đối trong từng lời thoại. 

Review phim

Xem tất cả
Mỹ Nhân Thần Sách: Đứa con lai Việt - Thái có triển vọng

Mỹ Nhân Thần Sách: Đứa con lai Việt - Thái có triển vọng

21/04/2022

Mỹ Nhân Thần Sách là một thử nghiệm phim học đường với nhiều nỗ lực đáng kể. Và theo mình, phim sẽ triển vọng hơn nếu ra mắt đúng thời điểm dự kiến ban đầu.

Mỹ Nhân Thần Sách: Phim xưa như trái đất, có 2 bài nhạc là hay

Mỹ Nhân Thần Sách: Phim xưa như trái đất, có 2 bài nhạc là hay

17/04/2022

Mỹ Nhân Thần Sách khiến mình liên tưởng nhiều đến phim học đường Disney nhưng làm chưa tới. Hai bài nhạc spotlight là thứ đọng lại nhiều nhất sau khi xem.

Danner bình luận

Xem tất cả

13/04/2022 19:53:00 bởi Anh Dũng

Trời mẹ màn hóa thân nhạt nhòa của phe phản diện cũng không để lại ấn tượng gì. Ở phe chính diện thì ba người bạn của nữ chính không được đầu tư kỹ càng vào tính cách khiến họ thiếu thu hút và dường như chỉ cho vào cho có. Đặc biệt chêm nhân vật cô Nguyệt thảo mai nữa kiểu như làm nền thôi à

13/04/2022 10:38:00 bởi Minh Triệu

Ủa alo phim Việt nữa kìa. Cơ mà thấy có Nanon đóng nữa, không biết hay không, thấy 2 chị em Trúc anh với Nanon đóng với nhau. Chưa kể nghe đồn phim chiếu được 1 lần như bị hoãn các thứ, với cả có một vài review kêu là phim xàm với dở :))) Tiếc ghê á, mong là phim đừng để flop quá, lần đầu là sự kết hợp của điện ảnh Việt - Thái nè

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Khánh An

Đình Quân

thành viên Hội Vỹ Nhân

Cô giáo

Bố Khánh An

Biên kịch:

Minh Beta

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

15/04/2022

Thời lượng:

85 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh