Người Lắng Nghe 2022

4 /10

Xếp hạng:

Người Lắng Nghe là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên Oanh Kiều đóng vai chính, bộ phim đã đạt được nhiều giải thưởng lớn tại các Liên hoan phim uy tín trên thế giới. Đáng chú ý là giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” dành cho Oanh Kiều. 

Với câu chuyện kể về vị bác sĩ tâm lý Tường Minh điều trị cho nhà văn trẻ An Nhiên, người bị trầm cảm dẫn đến rối loạn nhận thức. An Nhiên luôn bị ám ảnh bởi một cô gái, và điều đặc biệt là cô gái ấy chính là nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết Lời Thì Thầm của chính cô. Lê Vân - cô gái trong cuốn tiểu thuyết ấy như thoát ra khỏi những trang sách và bắt đầu những chuỗi tra tấn kinh hoàng lên tâm trí của An Nhiên

Bằng các biện pháp tâm lý, Tường Minh giúp cho nhà văn trẻ có thể đối mặt với quá khứ và giải quyết những uẩn ức để giúp cô gái có thể vượt qua trầm cảm, từ đó bắt đầu một cuộc sống mới. 

Bộ phim của đạo diễn Khoa Nguyễn quy tụ dàn diễn viên Oanh Kiều, Quang Sự, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân... khởi quay vào tháng 7/2020. Với kế hoạch tham gia tranh giải ở các Liên hoan phim đã được lên từ trước.

Với ba giải thưởng đạt được, đạo diễn Khoa Nguyễn cũng chia sẻ tham vọng dành cho bộ phim điện ảnh đầu tay của mình sẽ chinh phục được nhiều mục tiêu lớn lao hơn ở đấu trường quốc tế. Hiện tại, “Người lắng nghe: Lời thì thầm” đang tranh giải tại Liên hoan phim Quốc tế New York 2021.

Review phim

Xem tất cả
Người Lắng Nghe: Thông điệp hay nhưng vẫn không cứu nổi phim

Người Lắng Nghe: Thông điệp hay nhưng vẫn không cứu nổi phim

10/03/2022

Nỗi ám ảnh của mỗi nhân vật đều đại diện cho từng câu chuyện và số phận của mỗi người trong cuộc đời. Vậy "bóng ma" thật sự là ai?

Người Lắng Nghe: Phim dài dòng, được cái kết tạm ổn

Người Lắng Nghe: Phim dài dòng, được cái kết tạm ổn

07/03/2022

Tạo nên một câu chuyện với đề tài tâm lý khá phổ biến dựa trên những chất liệu lỗi thời. Người Lắng Nghe có hẳn là một bộ phim đáng mong chờ?

Danner bình luận

Xem tất cả

20/03/2022 09:08:05 bởi Con Heo Con Chạy Lon Ton

Coi xong mình nhận ra ngôi sao của cả bộ phim. Đó là bài hát OST Nhìn Lại Ký Ức được trình bày bởi ca sĩ Lân Nhã, với giọng hát trầm ấm cùng giai điệu và ngôn từ mê hoặc được viết bởi Hoàng Luân, bài hát đã biến mình thành “Người Lắng Nghe”, lắng nghe từng giai điệu và câu chữ. Tính ra thì… Người Lắng Nghe là một bộ phim đánh trúng tiêu đề. Các nhân vật thì nghe nhau, còn mình thì… nghe nhạc.

20/03/2022 09:07:41 bởi Mã Hổ

Thật ra phim này không phải không hay chỉ là “flavour” của người xem nó không match được nội dung và ý đồ của đạo diễn. Không phải tự tin chứ phim này bỏ qua tạo hình con ma đi, mạch phim tuy hơi chậm nhưng lại giúp người xem theo chân kịp hơn, chứ nguyên bộ phim tâm lý 90% mà vô cứ ào ào là đổ sông đổ biển hết. Oanh Kiều với Quang Sự bù nét diễn xuất được cho Quốc Cường với Phạm Quỳnh Anh nè, Oanh Kiều quen với mấy vai khắc khổ chị hai, chị ba đồ nên qua phim này dòm lạ lạ chứ vẫn diễn tốt, Quang Sự tuy hơi cứng như mặt ổng cảm xúc.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

An Nhiên

Tường Minh

Tường Minh (lúc bé)

Phương Vy

Tuấn Khang

Đạo diễn:

Khoa Nguyễn

Biên kịch:

Khoa Nguyễn

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

04/03/2022

Thời lượng:

101 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

Người Lắng Nghe

Video Clip

Hình ảnh