Pil's Adventures (Chuyến Phiêu Lưu Của Pil) 2022

Pil's Adventures (Chuyến Phiêu Lưu Của Pil) là bộ phim hoạt hình giả tưởng của Pháp do Julien Fournet đạo diễn và biên kịch. Bộ phim lấy bối cảnh ngày xửa ngày xưa thời Trung Cổ, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

Pil's Adventures (Chuyến Phiêu Lưu Của Pil) là một cuộc phiêu lưu hoạt hình giả tưởng được thực hiện một cách khéo léo, lấy bối cảnh ở một thị trấn thời Trung cổ, với những pha hành động hài hước và một số khoảnh khắc nguy hiểm. Nhân vật chính là Pil, một hình mẫu cô gái mạnh mẽ - dũng cảm, thông minh, nhiệt tình và là một nhà lãnh đạo tốt. 

Cô là một đứa trẻ mồ côi đi ăn trộm đồ để sinh sống. Cô bắt đầu giúp đỡ hoàng tử của thị trấn khi biết về một âm mưu ám sát bởi người cai trị hiện tại, Lãnh chúa Tristan. Bộ phim có nội dung giả tưởng và ma thuật, với những con thú quái dị và một số cảnh biến hình kỳ dị, trong đó một người đàn ông biến thành một "chickat" (một phần mèo, một phần gà). 

Giống như Shrek, Pil's Adventures (Chuyến Phiêu Lưu Của Pil) xoay quanh gia đình hoàng gia. Thay vì cứu công chúa Fiona, nhiệm vụ là cứu hoàng tử Roland. Nhiếp chính vương Tristain giống với Lãnh chúa Farquaad của Shrek, cả hai đều có mái tóc đen dài đến cổ giống nhau. Bối cảnh thời trung cổ trong phim cũng gợi lên không gì khác ngoài sự hoài cổ, với những mái ngói và bức tường đá, những kỵ sĩ và ma tộc mặc giáp.

Review phim

Xem tất cả
Chuyến Phiêu Lưu Của Pil: Công chúa và 3 con chồn siêu dễ thương

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil: Công chúa và 3 con chồn siêu dễ thương

05/06/2022

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil là hành trình đi tìm thuốc giải để cứu lấy vương quốc của nàng công chúa bất đắc dĩ Pil và các cộng sự vô cùng "ăn ý" của mình.

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil: Phim mang màu sắc cổ tích siêu dễ thương

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil: Phim mang màu sắc cổ tích siêu dễ thương

02/06/2022

Pil's Adventure gây ấn tượng cho mình bởi hình tượng cô bé Pil đầy cá tính với những pha giải cứu xuất thần nhưng cũng không kém phần lí lắc, đáng yêu.

Danner bình luận

Xem tất cả

01/06/2022 09:04:00 bởi Yến Nhung

Phim xàm, coi không hợp logic gì hết. Kiểu làm cái kết chắp vá nhưng thật ra nhỏ công chúa đó đâu có giỏi gì đâu, chỉ có tài mánh khóe

31/05/2022 11:07:00 bởi Tài Rok

Nội dung phim khá lạ nè. Phù hợp cho lứa tuổi thiếu nhi ra rạp xem quả đầu mohawk của nữa giới haha

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Julien Fournet

Biên kịch:

Julien Fournet

Thể loại:

Hài hước , Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

01/06/2022

Thời lượng:

90 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh