Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long 2022

5 /10

Xếp hạng:

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long là phim hoạt hình 3D được nhào nặn dưới bàn tay của bộ đôi đạo diễn Kim Hyunho và Yoon Jewan. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long xoay quanh chú chim cánh cụt Pororo và các bạn trong khu rừng Prong - Prong. 

Câu chuyện trong Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long bắt đầu khi Pororo và những người bạn tìm thấy chú khủng long nhỏ Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Alo không nhớ gì ngoài tên của mình. Khi Pororo và bạn bè giúp Alo sửa phi thuyền thì phi thuyền bất ngờ vụt sáng và biến mất. Alo cùng những người bạn của Pororo là Crong cũng mất hút theo. Pororo đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long để tìm những người bạn của mình. Trên hành trình đó, Pororo chạm trán với một kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh là Mr.Y. Pororo đã quyết tâm đánh tan âm mưu của Mr.Y để cứu những người bạn của mình.

Pororo chính xác là một bộ phim hoạt hình dành cho các bé thiếu nhi. Pororo và những người bạn luôn đi kèm những bài học ý nghĩa được lồng ghép trong các giai điệu thú vị. Điều này không những giúp khán giả nhí làm quen với việc cảm thụ âm nhạc, mà còn dạy trẻ cách yêu thương, cảm thông, chia sẻ và hình thành những tính cách tốt. Bên cạnh một cốt truyện chắc chắn, phần đồ họa cũng là một yếu tố tạo nên thành công của Pororo. Việc sử dụng hình ảnh 3D sắc nét với hiệu ứng trực quan sinh động là một phương pháp tốt để khơi gợi trí tò mò của trẻ cũng như nâng cao khả năng nhìn nhận và quan sát môi trường sống xung quanh.

Thương hiệu hoạt hình Pororo được phát sóng lần đầu tiên trên Đài truyền hình giáo dục EBS vào năm 2003. Một năm sau, bộ phim hoạt hình này đã được chiếu trên kênh truyền hình tại Pháp. Tính đến nay, bộ phim này đã được chiếu tại 140 nước trên thế giới. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long có motif quen thuộc là chuyến phiêu lưu đến vùng đất mới để giải cứu những người bạn của mình. Bộ phim sẽ đưa chúng ta về với những chú chim cánh cụt đáng yêu của vùng đất Seoul. 

Review phim

Xem tất cả
Pororo - Đảo Khủng Long: Không đột phá hơn bản truyền hình

Pororo - Đảo Khủng Long: Không đột phá hơn bản truyền hình

02/08/2022

So với bản truyền hình trước đó thì mình thấy bản điện ảnh Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long này cũng không có nhiều mới lạ.

Pororo: Thông điệp ý nghĩa và dễ hiểu là điểm nhấn chính cho cả phim

Pororo: Thông điệp ý nghĩa và dễ hiểu là điểm nhấn chính cho cả phim

02/08/2022

Phim khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn nhờ vào tiết tấu nhanh, cao trào được đẩy cao đúng lúc trong thời lượng hợp lý.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Pororo

Crong, Rody

Eddy, Popo

Đạo diễn:

Kim Hyunho , Yoon Jewan

Biên kịch:

Kim Hyunho , Yoon Jewan

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

15/07/2022

Thời lượng:

111 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh