Puss In Boots: The Last Wish (Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng) 2022

Puss in Boots: The Last Wish là phần tiếp theo sắp tới của Puss in Boots (2011). Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2022 và sẽ là bộ truyện thứ 43. Sau hơn 10 năm phát triển, chú Mèo Đi Hia sẽ chính thức trở lại màn ảnh lớn trong một chuyến phiêu lưu mới, vui nhộn hơn và cũng gay cấn hơn khi đã trót “tiêu xài” 8 trong số 9 cái mạng của mình.

Puss in Boots: The Last Wish đẩy Mèo Đi Hia vào một tình thế vô cùng oái oăm khi chỉ còn đúng 1 mạng sống duy nhất sau 8 lần chết lãng xẹt. Nhằm lấy lại 8 cái mạng đã lãng phí của mình, chú quyết định lên đường đi tìm điều ước cuối cùng, vô tình bị cuốn vào cuộc phiêu lưu không kém phần mạo hiểm. Ngoài ra, đoạn trailer cũng hé lộ rằng Goldilocks sẽ là một trong những phản diện chính của bộ phim này, giống như cách Puss in Boots từng khai thác các truyện thần thoại như “Humpty Dumpty” hay “Jack and the Beanstalk” hơn 10 năm trước đây.

Vào tháng 11 năm 2012, nhà sản xuất điều hành Guillermo del Toro đã thực hiện một vài bản thảo kịch bản cho phần tiếp theo và đạo diễn Chris Miller muốn đưa Puss vào một cuộc phiêu lưu đến những nơi kỳ lạ. Vào tháng 4 năm 2014, Antonio Banderas, lồng tiếng của Puss, nói rằng công việc về phần tiếp theo chỉ mới bắt đầu. Vào tháng 6 năm 2014, bộ phim có tựa đề Puss in Boots 2: Nine Lives & 40 Thieves và dự kiến ​​phát hành vào ngày 2 tháng 11 năm 2018. 

Vào tháng 1 năm 2015, Puss in Boots 2 đã bị loại khỏi lịch phát hành sau khi tái cơ cấu công ty và chính sách mới của DreamWorks Animation để phát hành hai phim một năm.

Vào tháng 3 năm 2015, Banderas cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng kịch bản đang được tái cơ cấu, Shrek có thể xuất hiện trong phim. Vào tháng 11 năm 2018, Variety đã thông báo rằng Chris Meledandri đã được giao nhiệm vụ trở thành một trong những nhà sản xuất điều hành của cả Shrek 5 và Puss in Boots 2 với sự trở lại của dàn diễn viên. Tháng 2 năm 2019, Bob Persichetti, người đứng đầu câu chuyện của bộ phim đầu tiên, đã ký hợp đồng chỉ đạo phần tiếp theo. Latifa Ouaou, người đã sản xuất bộ phim Puss in Boots gốc, sẽ giám sát việc phát triển phần tiếp theo. Vào tháng 3 năm 2021, tiêu đề của bộ phim được tiết lộ là “Puss in Boots: The Last Wish” với ngày phát hành là 23 tháng 9 năm 2022.

Review phim

Xem tất cả
Mèo Đi Hia 2: Thông điệp đáng suy ngẫm, hay hơn cả Minions

Mèo Đi Hia 2: Thông điệp đáng suy ngẫm, hay hơn cả Minions

12/01/2023

Hậu truyện lần này mang màu sắc khá tích cực, tươi sáng. Ngoài ra các yếu tố giải trí trong phim được sử dụng hoàn toàn hiệu quả.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Puss in Boots

Kitty Softpaws

"Big" Jack Horner

Đạo diễn:

Biên kịch:

Michael Golamco

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

21/12/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh