Secret Invasion (Cuộc Xâm Lăng Bí Ẩn) 2023

Secret Invasion (Cuộc Xâm Lăng Bí Ẩn) là một miniseries truyền hình của Mỹ do Kyle Bradstreet tạo ra cho dịch vụ phát trực tuyến Disney+, dựa trên sự kiện cùng tên theo Marvel Comic. Đây là loạt phim truyền hình thứ 9 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) do Marvel Studios sản xuất, nối tiếp các diễn biến của phần phim trước đó. Bradstreet đóng vai trò biên kịch chính của bộ phim.

Samuel L. Jackson đảm nhiệm đóng vai chính Nick Fury trong bộ phim, cùng với Ben Mendelsohn trong vai Talos, ngoài ra Cobie Smulders, Martin Freeman và Don Cheadle cũng sẽ xuất hiện trong phim. 

Secret Invasion (Cuộc Xâm Lăng Bí Ẩn) được bắt đầu phát triển vào tháng 9 năm 2020 với sự tham gia của Bradstreet và Jackson. Quá trình quay phim đã bắt đầu tại London vào tháng 9 năm 2021 và kết thúc vào cuối tháng 4 năm 2022. Quá trình quay phim bổ sung diễn ra trên khắp West Yorkshire và Liverpool, vương quốc Anh.

Secret Invasion (Cuộc Xâm Lăng Bí Ẩn) được tiết lộ rằng sẽ có Skrulls ở cả hai phía của cuộc xung đột, Secret Invasion hứa hẹn sẽ là một trong những loạt phim thú vị nhất của giai đoạn 5. Nhiều nguồn tin cũng xác nhận rằng Olivia Colman sẽ debut trong loạt phim này với vai trò đồng minh cũ của Nick Fury. 

Review phim

Xem tất cả
Secret Invasion: Một series phim ổn hay dở tệ?

Secret Invasion: Một series phim ổn hay dở tệ?

12/08/2023

Secret Invasion đã từng là một series nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Tuy nhiên, chất lượng của bộ phim thì thật sự đáng thất vọng.

Diễn viên

Xem tất cả

Nick Fury

Maria Hill

Everett K. Ross

James "Rhodey" Rhodes / War Machine

Đạo diễn:

Kyle Bradstreet

Biên kịch:

Kyle Bradstreet

Ngày phát hành:

20/01/2023

Số tập

6 tập