Semantic Error: The Movie (Lỗi Logic) 2022

Semantic Error: The Movie (Lỗi Logic) là bộ phim điện ảnh, tiếp nối thành công của series truyền hình ăn khách đầu năm 2022, dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của Jeosoori, bộ phim Kim Soo Jung đạo diễn với kịch bản từ Jason. Phim có sự tham gia của Park Seo Ham, Park Jae Chan, Song Ji Oh, Kim Noh Jin, Kim Won Ki…

Semantic Error: The Movie (Lỗi Logic) kể về Chu Sang Woo là một sinh viên chuyên ngành khoa học máy tính với tính cách kỷ luật, cứng nhắc và đặt sự đúng đắn luôn là trên hết. Anh được yêu cầu làm việc nhóm trong một dự án nghệ thuật, nơi mà nhóm cần phải vượt qua bài thuyết trình cuối cùng để đạt tốt nghiệp. Nhưng phần lớn thành viên nhóm – những người anh chưa hề biết – đã quyết định để anh làm toàn bộ công việc một mình, anh đã quyết định gạch tên họ và thuyết trình nộp một mình.

Nhưng anh không hề biết rằng việc này đã ảnh hưởng đến quyết định tốt nghiệp của sinh viên năm cuối là Jang Jae Young, chuyên ngành thiết kế và là đối cực của Chu Sang Woo. Anh ta phong cách, yêu đời, và cực kỳ nổi tiếng. Nhưng khi phần tên trong dự án bị loại ra, kế hoạch du học của anh ta cũng biến mất. Anh tìm kiếm Chu Sang Woo và hành hạ tinh thần. Nhưng khi cả hai bắt đầu làm việc cùng nhau, thì mọi chuyện lại chuyển sang hướng khác.

Cả hai nhân vật chính trong Semantic Error: The Movie (Lỗi Logic) đều được đảm nhận bởi hai diễn viên xuất thiên từ idol, nhân vật Chu Sang Woo được thủ vai bởi nam idol Park Jae Chan của nhóm nhạc DONGKIZ, còn nhân vật Jang Jae Young lại được nam ca sĩ, diễn viên Park Seo Ham xuất thân từ nhóm KNK đảm nhận.

Nhờ vậy, cả hai đều có ngoại hình điển trai, cộng thêm lối diễn xuất ổn định, bên cạnh đó là chiều cao chênh lệch siêu dễ thương của cặp đôi khi Seoham sở hữu chiều cao 1m90 và Jaechan cao 1m77 đã khiến khán giả ưng ý. Dù đây là lần đầu hợp tác nhưng chemistry (phản ứng hóa học) giữa hai anh chàng đáng yêu, ngọt ngào, trở thành cặp đôi “gà bông” vô cùng đáng yêu suốt cả bộ phim.

Review phim

Xem tất cả
Lỗi Logic: Có ý tưởng nhưng lại thiếu đột phá so với bản dài tập

Lỗi Logic: Có ý tưởng nhưng lại thiếu đột phá so với bản dài tập

26/09/2022

Điều hay ho dễ thấy nhất ở Lỗi Logic chính là việc áp dụng được tính chất nghề nghiệp vào chính cuộc sống yêu đương của nhân vật chính.

Semantic Error - Lỗi Logic: Chuyện tình đáng yêu, mê nhất là bé thụ

Semantic Error - Lỗi Logic: Chuyện tình đáng yêu, mê nhất là bé thụ

23/09/2022

Qua mỗi bước ngoặt của phim, Sang Woo trưởng thành hơn, dần thoát khỏi vỏ bọc “con nhà người ta”, phá vỡ mọi quy tắc để gần gũi hơn với “kẻ ăn bám” mình.

Review Lỗi Logic: Motif xưa như trái đất, dài dòng lại thiếu cao trào

Review Lỗi Logic: Motif xưa như trái đất, dài dòng lại thiếu cao trào

21/09/2022

Lỗi Logic là câu chuyện khá quy cũ và thường gặp trong nhiều phim ngôn tình khác, thậm chí cũng không có nhiều thay đổi gì so với wed drama trước đó.

Lỗi Logic: Phim boylove dễ thương, hủ nam hủ nữ coi xong "quắn quéo"

Lỗi Logic: Phim boylove dễ thương, hủ nam hủ nữ coi xong "quắn quéo"

20/09/2022

Lỗi Logic đúng như cái tên của nó, mọi thứ trong phim được lập trình và mã hóa. Chuyện tình của cặp chính cũng vậy.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jang Jae Young

Chu Sang Woo

Choi Yu Na

Ryu Ji Hye

Go Hyeong Taek

Đạo diễn:

Kim Soo Jung

Biên kịch:

Jason

Thể loại:

BoyLove ,

Ngày phát hành:

16/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh