Shark Bait (Mồi Cá Mập) 2022

Shark Bait (Mồi Cá Mập) là phim điện ảnh kinh dị do James Nunn đạo diễn, kịch bản do chính Nick Saltrese chấp bút. Phim có sự góp mặt của Holly Earl, Jakc Trueman, Catherine Hannay, Thomas Flynn, Malachi Pullar-Latchman…

Nhà sản xuất Altitude Film Sales chia sẻ rằng việc sản xuất bộ phim nhằm hướng đến việc bảo vệ môi trường sinh thái, điển hình là đại dương. Đồng thời hy vọng rằng bộ phim sẽ được góp mặt trong buổi lễ Cannes sắp tới.

Shark Bait (Mồi Cá Mập) theo chân một nhóm du khách nghỉ dưỡng cuối tuần ở Mexico. Sau một đêm tiệc tùng thịnh soạn trên bãi biển, những người này đã lấy trộm hai chiếc cano phản lực để ra biển dạo chơi, nhưng vô tình lại gây ra tai nạn, khiến một trong số họ bị thương. Chính điều này đã tác động đến một con cá mập gần đó. Dần dần mọi thứ trở nên khó khăn và buộc họ phải chiến đấu để giành lại sự sống.

Đây là tác phẩm có sự góp mặt của nhiều diễn viên truyền hình, họ không hẳn là những cái tên nổi tiếng, đứng đầu phòng vé. Nhưng với một kịch bản mới dựa trên ý tưởng quen thuộc, Shark Bait (Mồi Cá Mập) sẽ đưa khán giả đến những giây phút căng thẳng, nghẹt thở cùng nhóm bạn trẻ đang mắc kẹt giữa đại dương mênh mông và chống chọi với một con cá mập.

Ngày trước bộ phim ăn khách Jaws (Hàm Cá Mập) đã phải khiến nhiều người xếp hàng chỉ để thưởng thức tác phẩm đầu tiên về chủ đề sinh tồn, viễn tưởng này. Spielberg không thể biết được ông đã tạo ra một bước đệm lớn thế nào cho nền điện ảnh trong tương lai. Mặc dù ngày này, hiếm có được bộ phim cá mập nào tạo được ấn tượng tốt và ít “sạn” như những tác phẩm trước năm 2000, một phần cũng vì các nhà làm phim lạm dụng quá nhiều kỹ xảo mà bỏ quên đi cốt truyện và kịch bản. Tuy vậy, nhưng Shark Bait lại được thiết kế theo một cách dễ hiểu và nội dung cực kỳ đơn giản.

Review phim

Xem tất cả
Shark Bait: Không kinh điển như Hàm Cá Mập nhưng vẫn ổn

Shark Bait: Không kinh điển như Hàm Cá Mập nhưng vẫn ổn

20/05/2022

So với đa số những bộ phim về chủ đề cá mập trong những năm gần đây, Shark Bait là tác phẩm không hoàn toàn nổi bật, nhưng ít nhất bộ phim không gây phản cảm.

Shark Bait: Bữa tiệc cá mập quen thuộc, vừa đủ chứ chưa bứt phá

Shark Bait: Bữa tiệc cá mập quen thuộc, vừa đủ chứ chưa bứt phá

19/05/2022

Shark Bait với mình là bộ phim đáp ứng được tiêu chí đã phần nhìn chứ nội dung vẫn còn theo motif cũ, đi vào lối mòn, chưa thực sự bứt phá lắm.

Danner bình luận

Xem tất cả

20/05/2022 22:54:00 bởi Marie Comb

Coi trailer cũng đủ biết ai sống tới phút cuối rồi. Phim gì motif dễ đoán quá trời, không có yếu tố bất ngờ. Thêm ông già ở đầu phim nữa kiểu xuất hiện làm ra vẻ nguy hiểm lắm nhưng để vào thừa thêm

20/05/2022 11:34:00 bởi Việt Trinh

Phim xàm, nội dung cũ kỹ không hay bằng Hàm Cá Mập. Phim đó hồi xưa xếp hàng dài để coi luôn á, mấy phim cá mập những năm gần đây làm chán quá

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

James Nunn

Biên kịch:

Nick Saltrese

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

20/05/2022

Thời lượng:

87 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh