Shazam: Fury Of The Gods (Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần) 2022

Shazam: Fury Of The Gods (Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần) là bộ phim siêu anh hùng kể về nhân vật Sazam của DC Comics. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, The Safran Company và Mad Ghost Productions, và được phân phối bởi Warner Bros. Pictures, là hậu truyện của Shazam! (2019) và là phim thứ 14 của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). 

Shazam: Fury Of The Gods (Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần) được đạo diễn bởi David F. Sandberg dựa theo kịch bản của Henry Gayden, và quy tụ các diễn viên Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Rachel Zegler, Helen Mirren và Lucy Liu. 

Shazam: Fury Of The Gods (Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần) tiếp tục với cậu chàng Shazam vẫn trăn trở, cho rằng mình "không xứng đáng với năng lực này". Bên ngoài kia đã có một The Flash nhanh như chớp với bộ suit đỏ đặc trưng, một Aquaman to cao lực lưỡng và còn cả Batman siêu ngầu. Trong khi đó, Shazam vẫn chỉ là Shazam chẳng có năng lực gì khác biệt… hoặc là Billy Batson, một cậu nhóc trung học trong thân hình một siêu anh hùng cao to già đời, không thể kiểm soát sức mạnh của mình nên hồn.

Review phim

Xem tất cả
Shazam! Fury Of The Gods: Cứ như phim siêu anh hùng dành cho thiếu nhi

Shazam! Fury Of The Gods: Cứ như phim siêu anh hùng dành cho thiếu nhi

19/03/2023

Sau khi bước ra khỏi rạp, tôi gần như quên sạch mọi thứ về Shazam! Fury Of The Gods, ngoại trừ cảm giác ức chế với những phân cảnh phi logic trong phim.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Shazam

Frederick "Freddy" Freeman

Con gái của Atlas

Hespera

Con gái của Atlas

Đạo diễn:

David F. Sandberg

Biên kịch:

Henry Gayden

Ngày phát hành:

23/12/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh