Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) 2022

Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) là một bộ phim chủ đề kaiju và siêu anh hùng của Nhật Bản do Shinji Higuchi đạo diễn. Dựa trên nhân vật Ultraman, bộ phim là sự hợp tác sản xuất giữa Toho Pictures và Cine Bazar. Bộ phim được công bố bởi Tsuburaya Productions, Toho Co. và Khara, Inc.

Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) là bộ phim thứ 37 trong loạt phim Ultraman, và là lần khởi động lại thứ hai của Vũ Trụ Siêu Nhân Nhật Bản (SJHU), sau Shin GodzillaShin Kamen Rider sẽ khởi chiếu năm 2023. Bộ phim có sự tham gia của Takumi Saitoh, Masami Nagasawa, Hidetoshi Nishijima, Daiki Arioka, và Akari Hayami.

Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) lấy bối cảnh sau cuộc xâm lược của một số sinh vật khổng lồ được gọi là "Các loài S-Class", Chính phủ Nhật Bản đã thiết lập Nghị định trấn áp các loài S-Class để loại bỏ các mối đe dọa này. Ngay sau đó, SSSP giải quyết cuộc tấn công của quái vật Neronga, khi đó một "Ultraman" xuất hiện và đánh bại con quái vật để cứu nhân loại, tuy nhiên anh ta đã vô tình giết một thành viên của SSSP là Shinji Kaminaga. 

Sau đó, anh ta biến thành Shinji và để lại cơ thể thật của Shinji trong một khu rừng. Ultraman trong hình dạng Shinji sau đó đã kết bạn với nhà phân tích Hiroko Asami của SSSP, nhưng cô ấy không biết về số phận của Shinji ban đầu.

Quái vật Gabora xuất hiện ở vùng nông thôn Nhật Bản, tấn công một nhà máy điện hạt nhân. Để ngăn chặn thảm hoạ phóng xạ do con quái vật gây ra, Ultraman giết nó và bay đi cùng với xác phóng xạ của nó. Ngay sau đó, Alien Zarab lộ diện và tuyên bố chính phủ đã ký hợp đồng hòa bình với anh ta nhưng SSSP phát hiện ra rằng anh ta đang tìm cách thống trị Trái đất. Zarab bắt cóc Shinji và mạo danh Ultraman để phá hoại danh tiếng của Ultraman. 

Video về những sự kiện này được công khai trên các phương tiện truyền thông và tiết lộ danh tính bí mật của Shinji. Shinji (Ultraman) dẫn cô đến khám phá sự thật về số phận thực sự của Shinji. Asami giải thoát Shinji khỏi Zarab nhưng bị Zarab bắt giữ. Shinji biến thành Ultraman cứu Asami và vạch trần lớp ngụy trang của Zarab sau đó tiêu diệt người ngoài hành tinh bằng "Ultra Slash".

Review phim

Xem tất cả
Shin Ultraman: Kỹ thuật tân tiến nhưng vẫn mang lại cảm giác hoài niệm

Shin Ultraman: Kỹ thuật tân tiến nhưng vẫn mang lại cảm giác hoài niệm

12/10/2022

Trở lại sau hơn 60 năm, mình thấy Shin Ultraman đã có sự cải tiến đáng kể về mặt kỹ thuật nhưng vẫn mang lại cảm giác hoài niệm và gợi nhớ về tuổi thơ.

Tân Siêu Nhân Điện Quang: Phim khiến tôi hoài niệm về tuổi thơ

Tân Siêu Nhân Điện Quang: Phim khiến tôi hoài niệm về tuổi thơ

07/10/2022

Phim không chỉ đơn thuần là tác phẩm dành cho trẻ em, mà câu chuyện và thông điệp của nó vẫn khiến người trưởng thành có thể tiếp cận dễ dàng hơn.

Shin Ultraman: Siêu nhân thế hệ mới, mang đầy thông điệp ý nghĩa

Shin Ultraman: Siêu nhân thế hệ mới, mang đầy thông điệp ý nghĩa

05/10/2022

Thông qua cốt truyện, những vấn đề xã hội, chính trị đã được lồng ghép khéo léo vào kịch bản chỉ vỏn vẹn 112 phút của Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang).

Tân Siêu Nhân Điện Quang: Hành động hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa

Tân Siêu Nhân Điện Quang: Hành động hấp dẫn, thông điệp ý nghĩa

04/10/2022

Dù không được phân bổ dày đặc các suất chiếu như Love Destiny hay 6/45, mình thấy Shin Ultraman vẫn hấp dẫn mình bằng câu chuyện và thông điệp ý nghĩa.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Shinji Kaminaga / Siêu nhân điện quang

Hiroko Asami

Kimio Tamura

Yumi Funaberi

Akihisa Taki

Tatsuhiko Munakata

Đạo diễn:

Shinji Higuchi

Biên kịch:

Hideaki Anno

Ngày phát hành:

30/09/2022

Thời lượng:

102 phút

Video Clip

Hình ảnh