Thanh Sói 2022

Thanh Sói là phần phim riêng về cuộc đời của nhân vật giang hồ Thanh Sói. Trong phần cũ, Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) xâm nhập vào hang ổ của Thanh Sói (Thanh Hoa) để tìm con gái và cả 2 đã có cuộc giao đấu khốc liệt. Với bộ phim này, nhà sản xuất sẽ hé lộ câu chuyện về Thanh Sói, qua những góc khuất chưa từng kể và lý do vì sao cô lại trở nên hung ác.

Ngô Thanh Vân cho biết Thanh Sói đi theo hướng tương tự như Joker khi khai thác quá khứ của một ác nhân, lý giải vì sao nhân vật đó hóa thành kẻ xấu: “Tôi tin tất cả nhân vật xấu đều xuất phát từ lý do nào đó. Tôi nghĩ hướng khai thác này thú vị”.

Mang thể loại hành động - kịch tính, Thanh Sói sẽ mang đến câu chuyện thú vị về hành trình "hắc hoá" từ một đứa trẻ ngây thơ thành tội phạm khét tiếng bậc nhất mảnh đất Sài Gòn những năm 90. Đây là một phép thử táo bạo và hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh Việt khi nhà sản xuất phải tạo nên câu chuyện của một nhân vật phản diện có thể gây thiện cảm cho khán giả. Phim có sự góp mặt của dàn sao trẻ Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy… và sẽ ra rạp vào 22/4.

Thông tin về bộ phim này đã có từ năm 2020 và ê-kíp rất chăm chỉ tung ảnh hậu trường nhưng mãi đến tháng 4/2022 mới ra rạp được. Thanh Sói dường như là bộ phim ròng rã nhất của Ngô Thanh Vân và các đồng đội khi mất tận 2 năm để hoàn thành. 

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Sau 3 năm từ Hai Phượng (2019), 2 năm quay, dựng và hậu kỳ, cuối cùng Thanh Sói, bộ phim hành động tâm huyết của Studio68 cũng được chính thức ấn định lịch chiếu vào ngày 22/4 sắp tới. Hạnh phúc không còn gì diễn tả được."

"Đến với dự án lần này, áp lực của tôi tăng lên gấp bội phần, khi tôi đóng một vai trò quan trọng hơn nữa. Đó là đạo diễn. Chúng tôi thực hiện một công cuộc rất mạo hiểm để tạo nên một nhân vật phản diện và câu chuyện đằng sau đó. Trong hơn một năm qua, nhóm biên kịch và nhóm sản xuất đã bước vào hành trình chuẩn bị tinh thần để chinh phục đích đến mới và tạo nên một sản phẩm Thanh Sói ấn tượng hơn, hay hơn và cao trào hơn so với Hai Phượng." - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Review phim

Xem tất cả
Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm: Hành động mãn nhãn, nhưng chỉ có thế

Thanh Sói - Cúc Dại Trong Đêm: Hành động mãn nhãn, nhưng chỉ có thế

13/01/2023

Trầy trật cả năm trời Thanh Sói mới có thể ra mắt. Tưởng đâu lần này Ngô Thanh Vân có thể tung hoành phòng vé Việt dịp cuối năm, ai dè vẫn xu.

Danner bình luận

Xem tất cả

24/03/2022 03:22:10 bởi Lan Khuê

Trong số mấy diễn viên đóng Thanh Sói thì mình chỉ thích mỗi Tóc Tiên. Hồi kì Tóc Tiên có đóng phim hài gì đó với Hoài Linh dù phim nhảm thật nhưng mình thấy diễn xuất của Tóc Tiên có triển vọng. Đồng Ánh Quỳnh cũng là một cái tên mới đáng chú ý. Thà vậy đi chứ điện ảnh Việt cứ xào nấu mãi mấy cái tên quen thuộc như Lan Ngọc, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn... coi chán chết.

24/03/2022 03:20:23 bởi Lê Minh Hòa

Hồi coi Hai Phượng thì Hòa đã ấn tượng với bà Thanh Sói rồi, vừa mạnh mẽ, vừa ngầu đét nhưng ít có thông tin về bả. Và đây, Ngô Thanh Vân làm hẳn 1 phim riêng về Thanh Sói để khai thác về cuộc đời của nhân vật này từ lúc còn non cho đến khi trở thành bà trùm trong giới giang hồ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Ngô Thanh Vân

Biên kịch:

Ngô Thanh Vân

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

22/04/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

Thanh Sói

Video Clip

Hình ảnh