The Cellar (Hầm Khải Huyền) 2022

The Cellar (Hầm Khải Huyền) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Ailen do Brendan Muldowney viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của Elisha Cuthbert và Eoin Macken. The Cellar (Hầm Khải Huyền) kể về một gia đình có con gái biến mất trong hầm của khu đất rộng lớn mà họ mới chuyển đến.

Keira Woods (Elisha Cuthbert) chuyển đến một ngôi nhà mới cùng chồng, con trai và con gái. Khi con gái của cô biến mất một cách bí ẩn trong hầm, cô sớm phát hiện ra có một thực thể cổ xưa và quyền năng đang kiểm soát ngôi nhà của họ. 

Từ đây cô sẽ phải đối mặt với những thực thể bí ẩn đang tìm cách chiếm lấy linh hồn của các thành viên trong gia đình. Thực thể này được gắn với Leviathan cũng như Baphomet, một vị thần ngoại giáo liên quan đến những điều huyền bí.

Trong phim, Elisha Cuthbert vào vai người mẹ Keira Woods đang tìm cách cứu cả gia đình khỏi những thế lực quỷ quyệt. Elisha Cuthbert là một nữ diễn viên và người mẫu của Canada. 

Cô được quốc tế biết đến với vai Kim Bauer trong phim truyền hình 24 của hãng Fox, via diễn Danielle trong bộ phim hài tuổi teen The Girl Next Door và Carly Jones phim House of Wax. Cô được bình chọn là nữ diễn viên quyến rũ nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Glam 'Mag.

Sở hữu vẻ đẹp thiên phú cùng gương mặt ngây thơ hút hồn, Elisha Cuthbert được coi là cô nàng tóc vàng hoàn hảo của Hollywood, là biểu tượng thành công của những cô gái Canada trên đất Mỹ.

Review phim

Xem tất cả
Hầm Khải Huyền: Ấn tượng với Baphomet, còn lại thì "ba chấm"

Hầm Khải Huyền: Ấn tượng với Baphomet, còn lại thì "ba chấm"

03/06/2022

Sự xuất hiện của Baphomet tạo nên kịch tính cho một cốt truyện tệ hại, đầy "sạn". Vẫn còn quá nhiều chi tiết chưa được khai thác triệt để.

Hầm Khải Huyền: Cốt truyện đầy mới lạ, nhưng cách khai thác dở tệ

Hầm Khải Huyền: Cốt truyện đầy mới lạ, nhưng cách khai thác dở tệ

23/05/2022

Mình đã thật sự hứng thú với cốt truyện đầy mới lạ và thú vị này, nhưng không lâu thì sự hứng thú đó lại bị dập tắt bởi lối khai thác bất ổn của nhà làm phim.

Danner bình luận

Xem tất cả

09/06/2022 10:12:00 bởi Lý Nguyễn

Phim nội dung không hay nhưng được cái âm thanh và bối cảnh phim rùng rợn phết. Mấy quả jumpscare vẫn chưa đủ đô :))))

08/05/2022 22:29:00 bởi Minh Quang

Cho xin cái link coi trên mạng để đỡ tốn tiền ra rạp nè =)))) mấy này phim cũ rồi, năm ngoài nó chiếu rồi có bản HD trên mạng vietsub luôn, phim hay không nói, phim dở tốn tiền ra rạp coi thêm

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Keira Woods

Brian Woods

Ellie Woods

Erica

Đạo diễn:

Brendan Muldowney

Biên kịch:

Brendan Muldowney

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

27/05/2022

Thời lượng:

94 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh