The Free Fall (Ác Mộng) 2022

Ác Mộng (The Free Fall) là một bộ phim kinh dị Mỹ do Adam Stilwell đạo diễn và Kent Harper viết kịch bản. Một tác phẩm từ nhà sản xuất Get Out phụ trách.

Câu chuyện xoay quanh một bi kịch cá nhân kinh hoàng của Sara (Andrea Londo) định tự tử và được người chồng lẩm cẩm Nick (Shawn Ashmore) chăm sóc hồi phục sức khỏe trở lại. Nhưng cô ấy chỉ có những ký ức rời rạc về cuộc đời mình và hơi mơ hồ về mọi thứ, không hiểu lý do tại sao Nick lại thuê Rose (Jane Badler) để giúp đỡ, khiến mọi thứ xung quanh ngôi nhà cực kỳ rùng rợn của họ, hoặc tại sao anh ấy ngăn cản cô ấy gặp em gái Julie (Elizabeth Cappuccino). 

Sau đó, khi cô ấy bình phục, Nick lên kế hoạch cho một bữa tiệc tối cho bạn bè của họ, trong đó Rose chế biến một con lợn quay đầy đủ. Nhưng Sara không nhớ ai, và cô ấy liên tục phát hiện ra một người đàn ông lạ (Michael Berry Jr) đang rình rập bên ngoài.

Andrea Londo là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô đã từng góp mặt trong một số bộ phim Ice Cream in the Cupboard, Dreaming Grand Avenue, Superfly, Father's Advice…

Shawn Robert Ashmore là một nam diễn viên người Mỹ. Anh được biết đến vai Bobby Drake / Iceman trong se-ri phim X-Men, đồng thời anh cũng góp mặt tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Frozen, Mariachi Gringo, Breaking the Girls, Home Invasion, Acts of Violence…

 

Review phim

Xem tất cả
Ác Mộng: Trải nghiệm xem phim bị dụ hết lần này đến lần khác

Ác Mộng: Trải nghiệm xem phim bị dụ hết lần này đến lần khác

13/04/2022

Là một bộ phim kinh dị, tâm lý khiến mình bất ngờ với cách miêu tả về sự chiếm hữu và khả năng kiểm soát của quỷ dữ một cách độc đáo.

Ác Mộng: Phim gây lú ơi là lú, đến kết thúc mới hiểu chuyện

Ác Mộng: Phim gây lú ơi là lú, đến kết thúc mới hiểu chuyện

12/04/2022

Quá trình Sara hồi phục cũng chính là lúc cô bị quỷ dữ xâm chiếm. Toàn bộ thời lượng phim là cả một cuộc đấu tranh của cô nhằm thoát khỏi chúng.

Danner bình luận

Xem tất cả

08/04/2022 12:24:00 bởi Tan Thanh

Phim này kiểu kể chuyện khéo léo á, người xem ai mà không hiểu hay không cẩn thận là dễ dẫn đi sai hướng của truyện. Vì vậy, coi tới nửa bộ phim là thấy oải oải rồi, nhưng sau đó viễn cảnh về một bi kịch xảy ra nên cũng lấy lại tinh thần được chút. Tui nghĩ rằng lỗi ở đây do kịch bản tạo kết thúc quá sớm, có thể là do người viết không hiểu rõ toàn bộ nội dung của nó là gì.

06/04/2022 08:19:00 bởi Mong tuyen

Yeah có phim mới xem, thấy nội dung cũng hay hay nè nhưng ko biết xây dựng mạch truyện rồi cốt truyện ra sao đây. Nhưng nói chung cũng đáng để xem nè. Thấy có anh gì trong Xmen đóng nữa á lâu rồi mới thấy ổng đóng phim, mà phim kinh dị nữa. Coi trên mạng cứ tưởng phim nước khác, không phải Hollywood

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Adam Stilwell

Biên kịch:

Kent Harper

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

08/04/2022

Thời lượng:

82 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh