The Limit (Giới Hạn Truy Lùng) 2022

6 /10

Xếp hạng:

The Limit (Giới Hạn Truy Lùng) là bộ phim điện ảnh về đề tài hành động, giật gân, gay cấn được dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Kiroi Jou của Hisashi Nozawa - nhà biên kịch kiêm tiểu thuyết gia người Nhật Bản, người được biết đến với bộ phim Violent Cop (1989) của đạo diễn Takeshi Kitano. 

The Limit (Giới Hạn Truy Lùng) được chuyển thể thành phim do Lee Seung Joon đạo diễn, đã kết hợp thêm những chất liệu được tổng hợp từ các tài liệu về các vụ án liên quan có thật tại Hàn Quốc để tác phẩm vừa đậm tính điện ảnh, vừa phản ánh đúng các sự kiện diễn ra ngoài đời thật. Bộ phim có Lee Jung Hyun góp mặt, cô đã làm nên thành công trong các tác phẩm điện ảnh lớn như Đảo Địa Ngục, Bán Đảo, Quyết Tâm Chia Tay. 

The Limit (Giới Hạn Truy Lùng) kể về nữ cảnh sát Yoon So Eun (Lee Jung Hyun), người tình nguyện đóng vai mẹ của một bé gái có liên quan đến vụ ạn đòi tiền chuộc đến 300 triệu Won. The Limit (Giới Hạn Truy Lùng) đặt khán giả vào hành trình của một người hành pháp thay vì người thân của nạn nhân. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn so với các tựa phim cùng loại trước đó như Taken, Kidnap hay Hai Phượng.

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của Moon Jung Hee - người từng tham gia theo Mật Mã Trốn Tìm, Trời Đẹp Em Sẽ Đến và nam diễn viên Park Myung Hoon trong Ký Sinh Trùng, Hạ Cánh Nơi Anh, Choi Deok Moon trong Vua Bạch Phiến, Quái Xế Giao Hàng và Park Kyung Hye trong phim Yêu tinh Goblin, Thoát Khỏi Mogadishu. Điều ấn tượng là thực lực diễn xuất của các diễn viên đã tạo nên sức hút cho bộ phim. 

Không chỉ có rượt đuổi, đối đầu trực diện đẹp mắt, phim còn là màn đấu trí không khoan nhượng, từng đường đi nước bước của bọn tội phạm đều được tính toán kỹ lưỡng khiến nữ chính nhiều phen lên bờ xuống ruộng, còn người xem thì hết hồn. Từ đây, phim tạo được thế cân bằng, ngang tài ngang sức giữa hai phe chính - tà, điều mà các phim trước thường không làm được khi nhân vật chính quá bá đạo, còn bọn tội phạm lại quá dễ đoán.

Review phim

Xem tất cả
Giới Hạn Truy Lùng: Kịch bản cũ kỹ, điểm lùi của phim hành động Hàn

Giới Hạn Truy Lùng: Kịch bản cũ kỹ, điểm lùi của phim hành động Hàn

20/09/2022

Giới Hạn Truy Lùng không phải là một câu chuyện quá mới lạ hay độc đáo gì, thậm chí còn khá rập khuôn so motif chung của dòng phim hành động trinh thám.

Giới Hạn Truy Lùng: Nỗ lực làm mới cốt truyện cũ nhưng thiếu đột phá

Giới Hạn Truy Lùng: Nỗ lực làm mới cốt truyện cũ nhưng thiếu đột phá

18/09/2022

Mình thấy được nỗ lực làm mới cốt truyện cũ của Giới Hạn Truy Lùng trong cách mở đầu nhưng cách triển khai của phim vẫn quá an toàn và thiếu tính đột phá.

Giới Hạn Truy Lùng: Hồi hộp, kịch tính, có ý nghĩa thời đại

Giới Hạn Truy Lùng: Hồi hộp, kịch tính, có ý nghĩa thời đại

14/09/2022

Phim sử dụng góc máy đa dạng và có dụng ý riêng. Có những cảnh máy quay đi theo chân nhân vật, tạo độ rung lắc vừa phải khiến mình cảm thấy rất chân thật.

Giới Hạn Truy Lùng: Điểm sáng duy nhất là diễn xuất của Lee Jung Hyun

Giới Hạn Truy Lùng: Điểm sáng duy nhất là diễn xuất của Lee Jung Hyun

13/09/2022

Nhờ nét diễn xuất “diễn như không diễn” của Lee Jung Hyun, khiến nhân vật của cô có chiều sâu và làm bộ phim tăng thêm sự kịch tính với mình hơn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

So Eun

Hye Jin

Yeon Joo

Joon Yong

Sung Chan

Đạo diễn:

Lee Seung Joon

Biên kịch:

Hisashi Nozawa

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

09/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh