The Princess (Công Chúa) 2022

The Princess (Công Chúa) là một bộ phim hài hành động giả tưởng sử thi của Mỹ sắp ra mắt của đạo diễn Lê Văn Kiệt. Bộ phim sẽ được phát hành trên Hulu vào ngày 1/7/2022.

The Princess (Công Chúa) nói về một công chúa tóc đỏ xinh đẹp, có ý chí mạnh mẽ đã từ hôn với kẻ phản diện độc ác mà cô đã hứa hôn, cô bị bắt cóc và nhốt trong một tòa tháp hẻo lánh ở lâu đài của cha cô. Bị hiểu lầm là chiếm đoạt ngai vàng của cha, công chúa bị khinh miệt, thù hận, nhưng cô vẫn bảo vệ gia đình và cứu vương quốc của mình.

Theo giới thiệu của Disney, Lê Văn Kiệt là một đạo diễn hành động, người có dự án gần nhất là phim Việt Nam Hai Phượng (Furie), kể về một người mẹ đã đánh với những kẻ xấu trên hành trình đi tìm con gái mất tích. Anh được hãng phim đánh giá cao vì các cảnh hành động máu lửa.

Về bộ phim The Princess, với lời ví von "sự kết hợp của John Wick Sleeping Beauty", có thể thấy đây là phim về một nàng công chúa với rất nhiều cảnh hành động. Diễn viên chính của phim là Joey King, nổi tiếng nhờ loạt phim The Kissing Booth của Netflix, The Conjuring, Independence Day: Resurgence  The Dark Knight Rises. Hình ảnh quảng bá đầu tiên của phim là Joey King trong vai nàng công chúa, trên tay cầm một thanh kiếm.

Vào ngày 30/10/2020, 20th Century Studios đã mua lại bản quyền kịch bản của Ben Lustig và Jake Thornton, bộ phim do Hulu phân phối và phát hành. 

Review phim

Xem tất cả
The Princess: Ngô Thanh Vân đỉnh cao trong vai đả nữ, Joey King mới lạ

The Princess: Ngô Thanh Vân đỉnh cao trong vai đả nữ, Joey King mới lạ

06/07/2022

Ngô Thanh Vân khiến Chekov hú hét vì trổ tài đánh đấm đẹp mắt, phát âm tiếng Anh cực hay trong The Princess bên cạnh Joey King.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Lê Văn Kiệt

Biên kịch:

Ben Lustig Jake Thornton

Ngày phát hành:

01/07/2022

Thời lượng:

123 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh