Thor: Love and Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Thor: Love And Thunder là phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại siêu anh hùng Marvel. Đây là phần tiếp theo của 3 phần phim về Thor và sau Thor: Ragnarok (2017), cũng sẽ là phim thứ 29 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Marvel Studios sản xuất và được Walt Disney phát hành vào năm 2022. Phim do Taika Waititi đạo diễn cùng với biên kịch Jennifer Kaytin Robinson. Phim có sự tham gia của các diễn viên Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Natalie Portman, Christian Bale, Chris Pratt…

Chris Hemsworth và Waititi đã thảo luận về kế hoạch cho phần tiếp theo của Tận Thế Ragnarok. Love And Thunder được chính thức công bố vào tháng 7/2019, với Hemsworth, Waititi, Thompson và Portman - những người không xuất hiện trong Tận Thế Ragnarok, tất cả đều trở lại trong phần tiếp theo. 

Waititi cho biết bộ phim sẽ chuyển thể các yếu tố từ bộ truyện tranh Mighty Thor của Jason Aaron, trong đó có nhân vật Jane Foster của Portman mang trên mình áo giáp và sức mạnh của Thor khi bị ung thư.

Chris Hemsworth cho biết anh ấy quan tâm đến việc tiếp tục đóng vai Thor , mặc dù hợp đồng của anh ấy với Marvel Studios sắp kết thúc với vai diễn trong Avengers: Endgame (2019).  Đạo diễn Taika Waititi của Hemsworth và Thor: Ragnarok (2017) đã thảo luận về những gì họ muốn trong một bộ phim thứ tư tiềm năng. 

Tháng 4 năm 2019, Hemsworth tuyên bố rằng anh sẽ tiếp tục đóng Thor càng lâu càng tốt, ghi nhận Waititi đã làm hồi sinh niềm yêu thích của anh với vai diễn này sau khi anh trở nên kiệt sức và choáng ngợp với nó trước khi đóng Ragnarok.

Thor: Love And Thunder là dự án trọng điểm ở Phase 4 Vũ trụ điện ảnh Marvel, Taika Waititi trở lại đằng sau camera, Natalie Portman diễn Thor nữ, cựu “Người Dơi” Christian Bale biến thành kẻ xấu. Các nhà sản xuất MCU rõ ràng rất tham vọng với dự án này. Giờ đây, kì vọng dành cho Thor: Love And Thunder càng cao hơn nữa, nhất là khi ngài đạo diễn tự tin đây có thể là phim Marvel tuyệt nhất từ trước giờ. 

Review phim

Xem tất cả
Thor - Love and Thunder: Kịch bản nhàm chán, phản diện nhạt nhòa

Thor - Love and Thunder: Kịch bản nhàm chán, phản diện nhạt nhòa

14/07/2022

Thor: Love and Thunder sẽ chiều lòng những khán giả dễ tính nhưng nếu ai đã theo đuổi MCU quá lâu, họ sẽ cảm thấy nhàm chán.

Thor - Love And Thunder: Bữa tiệc rực rỡ và bắt mắt, nhưng chưa đã

Thor - Love And Thunder: Bữa tiệc rực rỡ và bắt mắt, nhưng chưa đã

09/07/2022

Cảm giác của mình sau khi xem Thor: Love And Thunder như vừa được thưởng thức một buổi tiệc, tuy bày biện nhiều, nhìn có vẻ ổn nhưng thực tế lại kém hấp dẫn.

Thor - Love And Thunder: Thế giới đa thần đẹp đẽ, âm nhạc cực cháy

Thor - Love And Thunder: Thế giới đa thần đẹp đẽ, âm nhạc cực cháy

08/07/2022

Thor: Love And Thunder mang đến những trải nghiệm đẹp mắt với thế giới đa thần lung linh nhưng cũng không kém phần sôi động với phần âm nhạc đậm chất pop rock.

Love And Thunder: Siêu giải trí, cặp đào của Thor là điểm nhấn

Love And Thunder: Siêu giải trí, cặp đào của Thor là điểm nhấn

07/07/2022

Nếu bạn đang mong chờ một tác phẩm MCU đột phá với những gì hài hước, vui tươi, thì Thor: Love and Thunder là bộ phim đầu tiên làm được điều đó.

Danner bình luận

Xem tất cả

07/07/2022 12:03:00 bởi Hồng Ân

Cái đít ông Thor trời ơi, đã thì thôi luôn. Nhưng mà tui vẫn bất ngờ với Korg =))))) Valkyrie thì biết lâu rồi, nhưng Korg bất ngờ hơn haha

07/07/2022 06:10:00 bởi Chris Channing

Phim coi giải trí lắm nha, yếu tố hài của Taika ko lẫn vào đâu được. Thiết nghĩ Marvel nên mời anh tham gia nhiều dự án hơn

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Valkyrie

Jane Foster

Gorr the God Butcher

Peter Quill / Star Lord

Đạo diễn:

Taika Waititi

Biên kịch:

Taika Waititi Stan Lee

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

08/07/2022

Thời lượng:

118 phút

Video Clip

Hình ảnh