Vô Diện Sát Nhân 2022

5 /10

Xếp hạng:

Vô Diện Sát Nhân là tác phẩm kinh dị của điện ảnh Việt Nam do Đinh Công Hiếu đạo diễn, Hàm Trần chịu trách nhiệm sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của Phương Anh Đào, Quách Ngọc Tuyên, Oanh Kiều, Hiếu Nguyễn…

Vô Diện Sát Nhân mang nội dung giật gân, kịch tính xoay quanh những bí ẩn của cô bác sĩ trẻ Phương Anh (Phương Anh Đào). Ngay từ giây phút đầu tiên của teaser vừa được nhà sản xuất tung ra, Phương Anh Đào đã phải chạy thục mạng bởi sự truy đuổi sát sao của tên sát nhân giấu mặt.

Hắn ta luôn lộ diện trong bộ quần áo đen, đeo chiếc mặt nạ che kín mặt cùng với trang bị nguy hiểm. Đối với "con mồi", tên thủ ác thể hiện rõ sự tàn nhẫn, truy cùng đuổi tận mà không chút nương tay.

Phương Anh Đào hết bị tấn công ở bệnh viện, lại bị truy đuổi trên phố, truy sát trong đường vắng, ở nhà, nhấn đầu xuống nước, tai nạn xe cộ... hàng loạt cảnh tượng kinh dị "ám ảnh" người xem. Có thể nói tên vô diện này gây ám ảnh kinh hoàng cho nữ chính Phương Anh Đào khi lúc ẩn lúc hiện trong cuộc sống của cô, tại những thời điểm mà cô không ngờ tới.

Trong Vô Diện Sát Nhân, Oanh Kiều vào vai y tá Vy, một nữ y tá lanh lợi, sắc sảo - bạn thân của Phương Anh, luôn lấy nhân vật chính làm "tấm gương". Ngoài mặt, Vy lúc nào cũng cười nói tỏ vẻ ủng hộ người chị hết mình, nhưng đằng sau lại che giấu những bí mật tuyệt đối không thể nói ra. 

Steven Nguyễn vào vai Khoa, đồng nghiệp vui tính luôn bên cạnh quan tâm chăm sóc Phương Anh. Quách Ngọc Tuyên vào vai người bạn thân của Thiên Minh - Thái. Ôm mối tình đơn phương dành cho Phương Anh suốt nhiều năm, Thái sẽ đưa ra những lựa chọn như thế nào? Và chính Phương Anh, cô sẽ làm gì khi đối diện với tình cảm của Thái? 

Review phim

Xem tất cả
Vô Diện Sát Nhân: Phim lạm dụng jumpscare gây khó chịu

Vô Diện Sát Nhân: Phim lạm dụng jumpscare gây khó chịu

02/09/2022

Bộ phim lạm dụng hiệu ứng “dream sequence” nghĩa là một chuỗi các giấc mơ, một cách liên tục khiến bộ phim chưa thật sự tốt như tôi nghĩ.

Vô Diện Sát Nhân: Tổng thể còn rời rạc, chất kinh dị đến từ âm thanh

Vô Diện Sát Nhân: Tổng thể còn rời rạc, chất kinh dị đến từ âm thanh

28/08/2022

Vô Diện Sát Nhân cho mình một trải nghiệm khá ổn khi tạo được sự liên tưởng thú vị giữa ký ức trong quá khứ với cơn ác mộng nhưng nhìn chung vẫn còn rời rạc.

Vô Diện Sát Nhân: Diễn xuất của nữ chính có lẽ là cứu cánh duy nhất

Vô Diện Sát Nhân: Diễn xuất của nữ chính có lẽ là cứu cánh duy nhất

26/08/2022

Chính việc hòa trộn quá nhiều bộ phim lại với nhau, nên mình thấy kịch bản khá nhạt nhòa mặc dù diễn xuất của nữ chính phần nào cứu lại tất cả.

Vô Diện Sát Nhân: Đầy màn rượt đuổi và phục kích gây cấn

Vô Diện Sát Nhân: Đầy màn rượt đuổi và phục kích gây cấn

25/08/2022

Vô Diện Sát Nhân chứa đầy những khung cảnh rượt đuổi gây cấn, những trận “phục kích” bất ngờ cho đến những phân cảnh ướt át bởi “siro dâu”.

Danner bình luận

Xem tất cả

25/08/2022 14:14:00 bởi Tuấn Hiền

Này ko phải remake của Happy Death Day nha bà coan, nó dùng vài cảnh same same thôi chứ nội dung ko dính líu gì đến tua vòng thời gian gì đâu. Phim coi cũng được, rõ ràng câu chuyện chỉ là hài vô duyên thôi

24/08/2022 19:56:00 bởi Dung Lê Trần

Lụi cm nó đi :)))) phim gì đâu mơ quài, coi nhức đầu luôn, lạm dụng dream sequence nhiều khủng khiếp

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Đinh Công Hiếu

Biên kịch:

Đinh Công Hiếu

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

26/08/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Vô Diện Sát Nhân

Video Clip

Hình ảnh