Wednesday (Gia Đình Addams: Wednesday) 2022

Wednesday (Gia Đình Addams: Wednesday) là phim truyền hình kinh dị, tội phạm của Mỹ do Tim Burton đạo diễn với kịch bản của Miles Millar và Alfred Gough. Phim có sự tham gia của Jenna Ortega, Luis Guzmán, Catherine Zeta-Jones, Riki Lindhome, Jamie McShane…

Wednesday (Gia Đình Addams: Wednesday) được Netflix thông báo phim sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Theo như những gì được tiết lộ, câu chuyện mới của Wednesday Addams vẫn sẽ mang màu sắc kinh dị pha lẫn sự hài hước tương tự phong cách của các tác phẩm huyền thoại trước đây. Dù không còn tập trung vào gia đình nhà Addams, nhưng Wednesday vẫn sẽ là tác phẩm tuổi teen đặc biệt khi bối cảnh chính xoay quanh học viện Nevermore - nơi mà Wednesday phải theo học sau khi gây náo loạn tại một ngôi trường cấp 3 "bình thường".

Dù phiên bản điện ảnh nổi tiếng xoay quanh một gia đình quý tộc kỳ dị sống cùng nhau ở thập niên 90, nhưng thông qua những chia sẻ của "quái kiệt" Tim Burton, phiên bản live-action của vị đạo diễn sẽ lấy bối cảnh ở thời hiện đại với nhân vật chính là cô nàng Wednesday Addams nổi tiếng đáng sợ.

Wednesday (Gia Đình Addams: Wednesday) cũng sẽ mang tới các mối quan hệ của cô tại trường học mới bên cạnh việc khám phá khả năng tâm linh của mình, những vụ án bí ẩn xảy ra tại thị trấn cùng quá khứ siêu nhiên của chính cha mẹ cô. Với gương mặt xinh xắn nhưng thần thái “lạnh như băng" cùng đam mê... gieo rắc nỗi sợ hại cho người khác, chắc chắn con gái của bộ đôi Gomez và Morticia Addams sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu kì thú nhưng cũng không kém phần đáng sợ cho người xem.

Trước khi dự án Wednesday (Gia Đình Addams: Wednesday) được công bố, Tim Burton cũng từng được mời làm đạo diễn cho phần phim huyền thoại The Addams Family vào năm 1991, nhưng ông đã từ chối để thực hiện Batman Returns. Năm 2010 ông còn dự định làm một phim hoạt hình stop-motion về gia đình này tương tự như The Nightmare Before Christmas nhưng chưa có cơ hội thực hiện. 

Chính vì thế, người hâm mộ rất trông chờ vào loạt phim Wednesday (Gia Đình Addams: Wednesday) để xem vị đạo diễn của Alice in Wonderland sẽ có những ý tưởng điên rồ nào.

Review phim

Xem tất cả
Wednesday: Câu chuyện trinh thám hấp dẫn mang màu sắc kỳ quái

Wednesday: Câu chuyện trinh thám hấp dẫn mang màu sắc kỳ quái

04/12/2022

Với Wednesday, đạo diễn Tim Burton tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình ở những bộ phim mang phong cách kỳ quái.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Wednesday Addams

Gomez Addams

Morticia Addams

Tiến sĩ Valerie Kinbott

Cảnh sát trưởng Donovan Galpin

Đạo diễn:

Tim Burton

Biên kịch:

Alfred Gough Miles Millar

Ngày phát hành:

23/11/2022

Số tập

0 tập

Video Clip

Hình ảnh