x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

2021 là năm của Timothée: Đóng toàn phim lớn, vai nào cũng hay

Pa Bích 15:00 - 08/01/2022

Theo Pa Bích, thành công của Don't Look Up cũng chính thức xác nhận Timothée Chalamet thực sự tỏa sáng ngoạn mục trong mùa phim năm 2021. Nam diễn viên trẻ đã có một năm tuyệt vời với các vai diễn điện ảnh xuất sắc. 

Trong Don't Look Up, Timothée Chalamet tưởng rằng chỉ giữ vai trò phụ nhưng lại là nhân tố thổi luồng gió mới mẻ vào bộ phim của đạo diễn Adam McKay. Đóng cùng 2 ngôi sao kì cựu Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence, Timothée Chalamet vẫn không lép vế, ngược lại còn tạo được ấn tượng trong vai Yule. 

Vai diễn của Timothée Chalamet trong Don't Look Up tương đối nhỏ hơn so với các diễn viên tên tuổi khác của phim, nhưng anh lại giữ vai trò quan trọng, tạo nên sự hỗn loạn cho câu chuyện. Nam diễn viên khá xuất sắc trong phim và sự góp mặt của anh mang lại yếu tố hấp dẫn cho cốt truyện hài kịch đen.

Tuy nhiên, tác phẩm hài đình đám trên Netflix này chỉ là một trong những vai diễn thành công của Timothée Chalamet trong năm qua. Vai diễn trong Don't Look Up cũng đánh dấu sự kết thúc một năm tuyệt vời của nam diễn viên, khi đã đóng khá nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim lớn suốt năm 2021. 

Bên cạnh Don't Look Up, Timothée Chalamet còn đóng vai quan trọng trong The French Dispatch của đạo diễn Wes Anderson cũng như giữ vai chính trong tác phẩm viễn tưởng Dune của đạo diễn Denis Villeneuve.

Timothée Chalamet là một trong những yếu tố làm nên sự thú vị của The French Dispatch. Trong phim, anh vào vai sinh viên cách mạng trẻ tuổi tên là Zeffirelli, đóng cùng với ngôi sao gạo cội Frances McDormand.

Còn về phía Dune của đạo diễn Denis Villeneuve, Timothée Chalamet đã khắc họa rất thành công nhân vật Paul Atreides, hệt như bước ra từ tiểu thuyết của Frank Herbert.

>> Xem thêm: Timothée Chalamet: Từ Spiderman "hụt" đến chàng thơ mới của Hollywood

Dẫu đã có những vai lớn và thành công nhưng Timothée Chalamet vẫn không ngừng hoạt động và thử thách bản thân ở các khía cạnh diễn xuất khác. Như trong Don't Look Up, Timothée Chalamet gần như thay đổi diễn xuất 180 độ nhưng vẫn đạt được hiệu quả. 

Mặc dù Timothée Chalamet đã tạo dựng được tên tuổi ở Hollywood khá lâu nhưng năm 2021 chắc chắn là cột mốc đáng nhớ nhất của anh. Dẫu rằng năm 2017, nam diễn viên có đến tận 4 vai lớn, đặc biệt là Call Me By Your Name nhưng năm 2021 mới thực sự là thời kì bùng nổ trong diễn xuất của anh. 

Timothée Chalamet bén duyên với điện ảnh qua tác phẩm Men, Women, And Children năm 2014. Kể từ đó, ngôi sao trẻ tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim lớn, bao gồm Interstellar , Call Me By Your Name Lady Bird

>> Xem thêm: Tom Holland và Zendaya muốn Timothée Chalamet đóng vai Harry Osborn

Năm 2021 là màn đổ bộ của ​​vô số bom tấn và gần như không có diễn viên nào được mời tham gia nhiều phim lớn trong năm như Timothée Chalamet. 

Các vai diễn của nam diễn viên trong Don't Look Up, The French Dispatch Dune là một lời nhắc nhở về tài năng của ngôi sao sinh năm 1995, rằng “chàng thơ” ngày nào đang dần trở thành ông hoàng phòng vé mới của Hollywood.

Bạn có thấy năm 2021 là năm thành công của Timothée Chalamet không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.