x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Tom Holland và Zendaya muốn Timothée Chalamet đóng vai Harry Osborn

Pa Bích 10:10 - 14/12/2021

MCU vẫn chưa cho ra mắt nhân vật bạn thân của Spider-Man là Harry Osborn trong các phần phim về Người Nhện. Thế nhưng Tom Holland và Zendaya cho rằng Timothée Chalamet nên sắm vai này. Pa Bích cũng hoàn toàn đồng ý với suy nghĩ này của Tom và Zendaya.

Marvel Studios và Sony giới thiệu Peter Parker của Tom Holland là học sinh trung học, hẹn hò với MJ (Zendaya) và có bạn thân duy nhất là Ned Leeds (Jacob Batalon). Trong truyện tranh, bạn thân nhất của Peter Parker là Harry Osborn, trước khi nhân vật này trở thành phản diện. Sony từng mang nhân vật Harry Osborn lên màn ảnh lần lượt do James Franco (trong bộ 3 Spider-Man của Sam Raimi) và Dane DeHaan đảm nhận (trong The Amazing Spider-Man 2)

Theo Pa Bích, trong tương lai không xa, MCU có thể sẽ cho ra mắt Harry Osborn và Timothée Chalamet là một trong những diễn viên phù hợp để đóng vai này mà Marvel Studio nên cân nhắc. 

Trong buổi họp báo Spider-Man: No Way Home, Tom Holland và Zendaya đều ủng hộ việc Timothée Chalamet sắm vai Harry Osborn trong MCU. Mặc dù nhiều diễn viên có thể hoàn thành xuất sắc vai Harry Osborn, nhưng các ngôi sao trẻ của Marvel đều đồng lòng rằng Timothée Chalamet là quyết định sáng suốt nhất.

Tom Holland cho rằng cách tốt nhất để đưa Harry Osborn vào câu chuyện của Người Nhện là ra mắt nhân vật này với vai trò bạn mới và sau đó chuyển dần thành phản diện. Harry Osborn là nhân vật có ngoại hình điển trai và quyến rũ nhưng cuộc đời lại đầy bi kịch. Và Timothée Chalamet xét về ngoại hình cho đến diễn xuất đều có đủ khả năng để thể hiện trọn vẹn các khía cạnh trong tính cách của Harry Osborn.

Nhân vật này có thể xuất hiện trong bộ 3 phim mới về Người Nhện của Tom Holland mà Marvel và Sony đang phát triển. Người nhện của Holland sẽ chạm trán với Norman Osborn của Willem Dafoe (Green Goblin) đến từ vũ trụ khác trong Spider-Man: No Way Home và khi đã hạ gục hắn, Peter Parker có thể sẽ đối đầu với phiên bản Norman Osborn của MCU và gặp gỡ Harry Osborn của Timothée Chalamet theo cách đó.

>> Xem thêm: Đạo diễn Endgame: Tom Holland sẽ là Robert Downey Jr. mới của MCU

Việc chọn Timothée Chalamet vào vai Harry Osborn cũng sẽ là một bước ngoặc lớn đối với MCU và loạt phim Người Nhện. Thực tế, Timothée Chalamet từng vụt mất vai diễn Spider-Man vào tay Tom Holland, thế nhưng thất bại này lại chính đòn bẫy giúp nam diễn viên vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất khi được đảm nhận vai chính trong Call Me By Your Name, bộ phim giúp Timothée Chalamet nhận được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Kể từ đó Timothée ngày càng thành công và hiện đang trên đà trở thành ông vua phòng vé mới của điện ảnh thế giới.

Thành công của Dune, khi được đánh giá là một trong những siêu phẩm viễn tưởng của thập kỉ, đã giúp Timothée Chalamet trở thành ngôi sao điện ảnh hàng đầu cũng như chứng tỏ được khả năng diễn xuất đỉnh cao dù tuổi đời còn rất trẻ.

Harry Osborn là vai diễn phức tạp, từ bạn hóa thành thù, nên cần được thể hiện bởi một người có thể sánh vai với Tom Holland và Timothée Chalamet chắc chắn có thể làm được điều đó. 

>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

Mặc dù việc Timothée Chalamet gia nhập MCU chỉ là mong muốn của Tom Holland và Zendaya nhưng nó cũng mở ra cơ hội mới cho ngôi sao của Dune. Timothée từ khi theo nghiệp diễn gần như chưa được thể hiện vai phản diện bao giờ và Harry Osborn có thể là thử thách cũng như cơ hội để nam diễn viên trẻ chứng minh sự đa dạng trong diễn xuất của mình.

Hiện tại vẫn chưa có kế hoạch xác nhận về sự xuất hiện của Harry Osborn trong MCU, nhưng Pa Bích hi vọng rằng Timothée Chalamet sẽ được trao cho vai diễn này nếu có. 

Bạn có nghĩ rằng Timothée Chalamet nên đóng vai Harry Osborn và đối đầu với Spider-Man của Tom Holland hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nhé.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.