Nhân vật

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen 17:00 - 21/12/2022

Một trong những hạng mục được nhiều khán giả quan tâm nhất của DAN Movie & TV Picks là Nam/ Nữ chính phim truyền hình được yêu thích nhất. Có thể nói, để tạo được sự thành công cho phim thì góp phần không nhỏ đó chính là nhờ diễn xuất của nam, nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Những diễn viên dưới đây đã có màn hóa thân xuất sắc vào vai diễn, đem đến những cảm xúc chân thật nhất cho khán giả. 

>> Xem thêm: Top 5 nam tân binh được yêu thích: Bé Tuấn Phong đáng yêu quá trời

Đầu tiên tôi sẽ nói về Nam chính phim truyền hình được yêu thích nhất, giải thưởng này thuộc về Nhan Phúc Vinh. Chàng diễn viên gốc Cần Thơ hẳn không còn quá xa lạ gì đối với những khán giả miền Bắc, có lẽ vì diễn xuất duyên dáng lẫn sự đẹp trai nên Nhan Phúc Vinh nhanh chóng chinh phục được những khán giả trong hành trình Bắc tiến của mình. 

Trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Nhan Phúc Vinh vào vai Tuấn Khang, người đàn ông đi theo lý tưởng độc thân, không kết hôn, không ràng buộc. Tuấn Khang lấy việc chinh phục các cô gái làm niềm vui trong cuộc sống. Người đàn ông này thậm chí không ngại việc “bắt cá tay ba, tay tư” và sẵn sàng nhận mọi cái “vuốt má” từ các cô gái mình đã quen. 

Vai diễn này như phản ánh đúng thực tế ngoài đời, cuộc sống ngày càng hiện đại hóa, con người dễ kết nối với nhau khiến cho sự tôn trọng và yêu thương thật lòng trở nên quá xa xỉ. Khang là một “bad boy” chính hiệu nhưng thực chất anh ta lại là người biết đúng biết sai, biết đối nhân xử thế. Cũng bởi vì quá khứ đau buồn khiến cho anh mất niềm tin vào tình yêu. Đây là bộ phim đầu mà Nhan Phúc Vinh đóng cặp cùng bạn diễn nữ phía Bắc, tuy nhiên tôi vẫn thấy anh diễn vẫn rất ăn ý không kém gì những vai diễn trước đó.

Không kém cạnh gì Nhan Phúc Vinh, Thanh SơnBảo Anh cũng là những nam chính rất được yêu thích. Nếu như Thanh Sơn được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngố ngố, ngoài lạnh trong nóng trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Thì trái lại Bảo Anh lại mang một màu sắc cực kỳ riêng, lạnh lùng, nóng tính nhưng không kém phần ấm áp trong Ga-ra Hạnh Phúc khác hẳn những vai “lực lượng” nghiêm nghị trước đó.

Tiếp đến là  Nữ chính phim truyền hình được yêu thích nhất, vị trí này không ai khác đó chính là NSND Hồng Vân phim Giấc Mơ Của Mẹ. Trong phim, cô Hồng Vân vào vai bà Thanh, chỉ ao ước lo cho Trà My được 1 tấm chồng tốt, lo cho Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) có thể thành đạt và đứa con út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) mau chóng có công ăn việc làm ổn định. 

Do tính cách các con khác nhau, nên mỗi đứa con mẹ quan tâm mỗi kiểu. Cũng vì không hiểu nỗi lòng của mẹ mà đôi khi những người con sẽ cảm thấy tình yêu thương của mẹ không còn là “dưỡng khí” mà trở thành “chướng khí” khiến họ khó lòng sống hòa hợp với mẹ. 

Người phụ nữ mạnh mẽ luôn tỏ ra gai góc nhưng thật chất lại rất yêu thương con, tôi cho rằng chắc chắn cũng có rất nhiều người khóc cạn nước mắt vì nhân vật bà Thanh này. Làm mẹ mà, ai mà chẳng muốn cho con cái mình ăn sung mặc sướng, chính vì hiểu rõ vai trò làm mẹ, NSND Hồng Vân đã hóa thân xuất sắc vào vai bà mẹ luôn cố vun vén cho gia đình.

2 gương mặt trẻ bám sát NSND Hồng Vân đó chính là Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày và Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về. Có lẽ chúng ta không thể nào quên cô nàng tiểu thư đài cát Tuệ Nhi ngày nào khi không còn gì trong tay đã va vấp với cuộc đời, trưởng thành trên chính đôi chân của mình. Hay một Vân Khánh - cả một đời hết lòng vì chồng vì con nhưng đổi lại chỉ là sự dối trá. 

>> Xem thêm: Top 5 cameo yêu thích DMTP 2022: MC Công Tố, Doãn Quốc Đam bao duyên

trao đổi - bàn luận