Nhân vật

Đề cử DMTP 2022: Khách mời ấn tượng trong phim truyền hình gây “sốt”

Chloe Nguyen 07:20 - 09/11/2022

Bên cạnh những tuyến nhân vật chính - phụ, để bộ phim hấp dẫn và thu hút người xem hơn thì những bộ phim truyền hình Việt thường có những khách mời đặc biệt. Đôi khi đó chỉ là một vai nhỏ xíu lướt qua vài phân cảnh, nhưng sự xuất hiện chớp nhoáng của họ giúp mạch phim mới mẻ và thú vị theo một cách rất riêng. Vậy mọi người hãy cùng tôi điểm danh những khách mời ấn tượng đã từng xuất hiện trong những bộ phim truyền hình và nhận được đề cử của giải thưởng DMTP 2022 nha..

>> Xem thêm: Đề cử DMTP 2022: Dàn nam phụ có “visual” không kém gì nam chính

MC Công Tố - Thương Ngày Nắng Về 

MC Công Tố vừa mới xuất hiện ở tập 6 mới lên sóng của phim với vai trò cameo. Anh vào vai chàng trai hẹn Vân Trang xem mắt - bác sĩ nha khoa lấy bằng xuất sắc ở nước ngoài nhưng lại có tính vô duyên, thích khoe khoang.

Dù chỉ góp mặt ở một phân đoạn nhỏ nhưng Công Tố thực sự đã mang đến một “nội dung" không thể sang - xịn - mịn hơn cho phim. Theo lời của nam MC - nhân vật này của anh “rất hãm". Thế nhưng với lối diễn duyên dáng, tôi thấy Công Tố thực sự đã mang đến những khoảnh khắc vô cùng thú vị cho Thương Ngày Nắng Về.

Vương Anh Ole - Thương Ngày Nắng Về

Cũng góp mặt trong phim này cùng với Công Tố đó chính là Vương Anh Ole, tuy chỉ xuất hiện trong vài phút tán tỉnh Vân và phần trò chơi tại bữa tiệc, nhưng anh chàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Việc xuất hiện trong Thương Ngày Nắng Về đã khiến cái tên Vương Anh Ole gây chú ý trở lại. Ngay từ đầu, tôi đã nhận ra anh chàng này bởi chiều cao, gương mặt góc cạnh cùng giọng nói chuẩn Hà Nội không lẫn đi đâu được. Hơn nữa, việc vào vai một người bạn trạc tuổi Vân cũng rất phù hợp với nam diễn viên.

Á hậu Phương Nga - 11 Tháng 5 Ngày

Nga vào vai một cô gái lạ vô tình chạm mặt Trí (Bình An) trong một tình huống đặc biệt. Đã thế, Phương Nga còn tặng cho anh chàng một món quà hơi bị đau đấy nhé. Màn ra tay này của nàng hậu khiến tôi được một phen cười xỉu, bởi đâu phải ai xa lạ, cô chính lại là "nóc nhà'' của Bình An ngoài đời. Được biết, Bình An và Phương Nga đã về chung một nhà và luôn được khán giả quan tâm như một cặp đôi hot hit tại Vbiz đó.

Hoàng Nhân - Bão Ngầm

Bên cạnh những thước phim hay được chuyển thể từ kịch bản của một chuyên gia nghiên cứu, lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên khiến tôi vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là nam diễn viên Hoàng Nhân - người thủ vai A Chư - một mắt xích quan trọng trong đường dây chuyên vận chuyển “bánh kẹo” với số lượng lớn.

Ông là nhân tố quan trọng của phía phản diện, lối diễn “đỉnh chóp” của ông khiến tôi thấy rùng mình với một gã lạnh lùng, vì mục đích mà sẵn sàng làm nhiều thứ, ham tiền tài. Ánh mắt sắt lạnh của ông thực sự làm cho tôi phải khâm phục vì kỹ năng diễn xuất. Tôi mong rằng nam diễn viên vẫn sẽ tiếp tục tham gia những dự án mới trong tương lai và vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Minh Cúc - Đấu Trí

Trong phim, Minh Cúc vào vai Thảo, vợ của Tuấn (Doãn Quốc Đam). Đây thực sự là vai diễn có tâm lý khá phức tạp khi phải căng thẳng liên tục, lại lẫn lộn giữa nhiều cảm xúc một lúc. Đây cũng chính là điều mà bản thân diễn viên Minh Cúc lo lắng, khi trước đây được ăn mặc lòe loẹt. nghĩ sao nói vậy, còn Thảo lại hoàn toàn khác, mọi thứ đều phải thật cẩn trọng.

Nói vui thì là vậy, nhưng qua đây tôi nghĩ, khán giả đã có thêm góc nhìn mới về Minh Cúc trong diễn xuất, khi mà trong bất kỳ tình huống nào, hoàn cảnh nào, tâm lý ra sao cũng đều được nữ diễn viên thể hiện tròn trịa, xuất sắc và vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Trong số những màn cameo trên thì tôi vai diễn nào cũng thấy ấn tượng, sự “góp công" đầy bí ẩn của những nhân vật khách mời trong phim này khiến tôi vừa tò mò vừa kinh ngạc. Còn bạn thì sao? Chia sẻ ý kiến của mình bên dưới cho tôi biết với nhé!

>> Xem thêm: Đề cử DMTP 2022: Nữ tân binh ấn tượng trên sóng truyền hình VTV

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

6 hạng mục và gần 40 đề cử cho những bộ phim và diễn viên nổi bật của năm 2022 là những gương mặt được khán giả yêu thích rồi. Mỗi đề cử sẽ có 10 ứng viên cho vòng đầu tiên (Vòng đề cử), đây đều là những nhân tố “ăn khách”, hot hit trên khắp mạng xã hội, tạo nhiều dấu ấn cho người xem trong suốt quá trình bộ phim phát sóng từ ngày 01/11/2021 đến 31/10/2022.

 Danh sách 10 ứng viên nhận được đề cử cho giải thưởng Khách Mời Ấn Tượng Nhất Phim Truyền Hình Việt Nam DMTP 2022

  • MC Công Tố
  • Vương Anh Ole
  • Thu Hà Ceri
  • Á Hậu Phương Nga
  • Trương Hoàng
  • Kiều Minh Hiếu
  • Doãn Quốc Đam
  • Hoàng Nhân
  • Á hậu Nguyễn Thị Loan
  • Minh Cúc

 Để bình chọn cho các khách mời ấn tượng cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.

trao đổi - bàn luận