Ambulance 2022 2022

Xe Cấp Cứu (Ambulance) là bộ phim hành động, tội phạm được đạo diễn bởi Michael Bay và kịch bản do Chris Fedak viết lại từ nguyên tác Ambulance (2005) của điện ảnh Đan Mạch. Phim có sự góp mặt của ngôi sao đình đám Jake Gyllenhaal, Yahya Abdul-Mateen II và bóng hồng điện ảnh Eiza González.

Tác phẩm đưa khán giả khám phá phi vụ cướp nhà băng táo tợn của William Sharp và Danny Sharp. Bộ phim kể về William Sharp (Yahya Abdul-Mateen II) là một cựu chiến binh sống trong cảnh bần hàn, tuyệt vọng vì không đủ tiền chữa bệnh cho vợ nên anh tìm đến sự trợ giúp của người em nuôi bất hảo Danny (Jake Gyllenhaal), gã là một tên tội phạm manh động. Thay vì cho William vay tiền, Danny đề nghị anh tham gia vào phi vụ cướp nhà băng lớn nhất Los Angeles. Kế hoạch của họ sẽ lấy 32 triệu USD từ ngân hàng rồi bỏ trốn và khi tính mạng vợ anh đã nghìn cân treo sợi tóc, William đành xuôi theo.

Ngày hành sự, hai anh em gặp trục trặc trong lúc tẩu thoát. Họ cuống cuồng cướp chiếc xe cấp cứu đang chở một cảnh sát bị trọng thương cùng nữ kỹ thuật viên y tế khẩn cấp lành nghề (Eiza González). Dưới sự truy đuổi của lực lượng cảnh sát hùng hậu, Will và Danny phải điều khiển chiếc xe cấp cứu thoát khỏi họ và cố giữ cho các con tin sống sót trong lúc kìm nén cơn giận dành cho đối phương.

Review phim

Xem tất cả
Ambulance: Hành trình đầy bão táp nhưng vẫn đọng lại cảm xúc nhân văn

Ambulance: Hành trình đầy bão táp nhưng vẫn đọng lại cảm xúc nhân văn

21/03/2022

Bom tấm gây cấn như Ambulance ngoài các phân cảnh hành động, cháy nổ đậm chất của Michael Bay, bộ phim còn để lại những khoảnh khắc giá trị nhân văn.

Ambulance: Tưởng không hay nhưng hay không tưởng

Ambulance: Tưởng không hay nhưng hay không tưởng

19/03/2022

Dù mang hơi hướng hành động nhưng phim đọng lại sâu sắc nhất chính là thông điệp nhân văn về tình người và tình cảm gia đình.

Ambulance: Trải nghiệm "nổ" mắt với phim hành động của Michael Bay

Ambulance: Trải nghiệm "nổ" mắt với phim hành động của Michael Bay

19/03/2022

"Ông trùm cháy nổ" Michael Bay một lần nữa khẳng định biệt hiệu của mình không phải "hữu danh vô thực" qua từng thước phim hành động gây cấn trong Ambulance.

Ambulance: Cháy nổ đỉnh cao, thông điệp ý nghĩa

Ambulance: Cháy nổ đỉnh cao, thông điệp ý nghĩa

18/03/2022

Không chỉ dừng lại ở các cảnh cháy nổ đỉnh cao, sau 5 năm tái xuất màn ảnh, Ambulance đánh dấu những màn khói lửa đặc sắc và nhiều ý nghĩa hơn của Michael Bay.

Danner bình luận

Xem tất cả

20/03/2022 08:58:21 bởi Tô canh chua hơi ngọt

Chếch tiệc phim gì mà hay quá vậy hả cái phim chếch tiệc này, phim hành động gì mà lạ lùng coi cuốn quá đi hả, mấy phim hành động gần đây chán chếch mồ luôn mà phim này cuốn quá đi hả. Mọi người là phải đi coi đó nha tại nó hay lúm á, khum coi là uổng đó hả, với cái hình ảnh, âm thanh kiểu này là phải ra rạp coi chứ hả đi luôn đi chứ còn chờ gì nữa hả

20/03/2022 08:57:59 bởi Jake Bolde

Xem phim xong là muốn xách xe ra đua luôn á, mấy cảnh đu xe trong phim sướng quá chời quá dảk. Nói cho vui chứ phim này hay quá, kịch bản ổn định, nhịp phim ổn định, nó khá là tốt so với các phim kinh dị gần đây rồi, còn có sự đặc biệt của riêng mình nữa. Nói chung là coi xong phim này tui nghĩ là tui sẽ kêu mọi nguwoif cùng đi xem tại nó vô cùng đáng đồng tiền bát canh luôn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Danny Sharp

William Sharp

Camp Thompson

Đạo diễn:

Michael Bay

Biên kịch:

Chris Fedak

Thể loại:

Hành động ,

Ngày phát hành:

18/03/2022

Thời lượng:

136 phút

Rated:

C18

Từ khóa:

Ambulance 2022

Video Clip

Hình ảnh