Black Adam 2022

7 /10

Xếp hạng:

Black Adam là bộ phim kết hợp giữa nhà DC và Warner Bros đồng sản xuất, dự sẽ mang đến cho khán giả cũng như các fan DC một siêu phản diện, kẻ mạnh không kém bất kỳ Superman hay bất kỳ nhân vật nào trong vũ trụ DCU

Black Adam là nhân vật mạnh nhất nhì vũ trụ DC. Từng là một nô lệ vùng Kahndag, Black Adam do Dwayne Johnson thể hiện được phù thủy Shazam ban sức mạnh nhưng đã chọn con đường trả thù những kẻ từng khiến mình khốn khổ. Bằng tất cả thủ đoạn có thể, hắn tìm cho bản thân mình sự sòng phẳng giữa một thế giới đầy biến dạng. 

“The Rock” Dwayne Johnson tiết lộ lý do chính khiến anh bị thu hút bởi nhân vật Black Adam là bởi bản chất tồi tệ của gã. Nam diễn viên cũng nhắc lại việc Black Adam xuất hiện trong vũ trụ DC sẽ khiến thứ bậc quyền lực giữa các siêu anh hùng thay đổi. Ngoài “The Rock” phim còn có phần diễn xuất của các diễn viên Noah Centineo, Aldis Hodge, Sarah Shahi…

Theo Variety, siêu anh hùng Atom Smasher - đối thủ chính của Black Adam - sẽ do Noah Centineo thủ vai. Black Adam phải đối đầu các siêu anh hùng Justice Society of America. Theo cốt truyện DC, nhóm anh hùng gồm các nhân vật Hawkman, Doctor Fate, Cyclone và Atom Smasher. 

Với sự tham gia của Pierce Brosnan trong vai Doctor Fate, DCEU đã hoàn thành phiên bản Justice Society of America của riêng mình với các diễn viên Aldis Hodge (Hawkman), Noah Centineo (Atom Smasher) và Quintessa Swindell (Cyclone).

Thông quá teaser của phim, khán giả có thể thấy Black Adam đã bị giam cầm ở Ancient Khandaq hàng nghìn năm, trước khi có một nhóm thám hiểm trẻ vô tình đọc câu thần chú Shazam và giải phóng cho hắn. Với tình khí được thể hiện qua trailer và liên hệ với nguyên tác trên comic, rất có thể Black Adam sẽ bắt đầu một cuộc tàn sát ở Ancient Khandaq

Đối với các fan cảu DC thì phần teaser đã cho thấy được sự bí ẩn, sức mạnh cũng như tính cách tàn bạo của Black Adam, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất ở đây là liệu Black Adam sẽ được xây dựng như một phản anh hùng, anh hùng hay phản diện?

Review phim

Xem tất cả
Black Adam: Kịch bản dễ hiểu, non-fan như tôi xem mãn nguyện

Black Adam: Kịch bản dễ hiểu, non-fan như tôi xem mãn nguyện

27/10/2022

Hành động phá vỡ ngai vàng rất quyết đoán của Black Adam, đã chứng minh cho mình thấy được cốt truyện đánh lạc hướng suy nghĩ của người xem.

Black Adam: Nghe - nhìn đạt chất lượng, The Rock xuất thần

Black Adam: Nghe - nhìn đạt chất lượng, The Rock xuất thần

21/10/2022

Khi nhắc đến Black Adam, mình nghĩ ngay một The Rock với dáng vẻ bệ vệ, lạnh lùng sẽ bước ra với những phân cảnh hành động.

Danner bình luận

Xem tất cả

29/03/2022 04:59:36 bởi Wibu thượng đẳng

Ui trời ơi cái này mới đúng là hình tượng sức mạnh của Shazam nè chứ là bộ Shazam trước coi xàm chết được, gì mà trẻ con có sức mạnh rồi biến hình rồi nào là sức mạnh tình bạn, phải ngầu như này mới xứng với sức mạnh của Shazam đây, trong bộ kia thì tấu hài thôi tới bộ này mọi người sẽ thấy sức mạnh thực sự bá cháy tới mức nào

29/03/2022 04:58:45 bởi Doctorwho

Xem xong trailer vẫn chưa biết được là The Rock trong vai Black Adam sẽ là loại gì nhỉ, siêu anh hùng, phản anh hùng hay phản diện, mình gnhieen về phản diện nhưng không lẽ đây là phim về phản diện à???? Thắc mắc cần được lý giải, theo mình biết Black Adam là phản anh hùng mà không biết có đúng không nữa.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Black Adam

Adrianna Tomaz/ Isis

Dr. Fate/ Kent Nelson

Al Rothstein/ Atom Smasher

Carter Hall/ Hawkman

Đạo diễn:

Jaume Collet-Serra

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

20/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

C13

Từ khóa:

Black Adam

Video Clip

Hình ảnh