Come Play With Me (Năm, Mười, Mười Lăm) 2022

Come Play With Me là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mexico năm 2021 của đạo diễn Adrián García Bogliano. Theo chân Sofia, một bảo mẫu trẻ phải đối đầu với một con quỷ độc ác tên là Mormo để cứu những đứa trẻ mà cô chăm sóc.

Ban đầu bộ phim được phát hành tại Mexico vào tháng 3 năm 2021 và đã thành công về mặt thương mại đối với phòng vé nội địa. Phim do Lemmon Studios hợp tác với VideoCine, ban đầu bộ phim được lên kế hoạch phát hành vào mùa thu năm 2020. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, bộ phim cuối cùng đã bị trì hoãn. 

Come Play With Me kể về Sofia, hay còn được biết đến với cái tên "Sofi", là một bảo mẫu 18 tuổi tại một gia đình giàu có. Ngay đầu tiên nhận việc, cô được giới thiệu với những đứa trẻ trong gia đình: Gabriel, Ceci và Bruno. Mặc dù Sofi dễ dàng quen với công việc của mình, cô vẫn phải vật lộn để giành được sự tôn trọng từ lũ trẻ, đặc biệt là từ Gabriel, người thường xuyên gièm pha và sỉ nhục cô.

Khi Natalia - chị gái của Sofia, biết được hành vi của Gabriel, cô đã kể cho lũ trẻ nghe về câu chuyện thời thơ ấu của cô có tên gọi: "Mormo", một con quỷ giống trẻ con luôn ám ảnh những đứa trẻ hư hỏng mỗi khi có ai đó lớn tiếng mời anh ta đến nhà. Gabriel kiêu ngạo từ chối tin cô và thách thức cô bằng cách mời Mormo nhưng không nhận được phản hồi. Chẳng bao lâu, những điều kì lạ bắt đầu xảy ra với bọn trẻ và Sofi.

Review phim

Xem tất cả
Năm, Mười, Mười Lăm: Thông điệp ý nghĩa nhưng phim lại không tốt mấy

Năm, Mười, Mười Lăm: Thông điệp ý nghĩa nhưng phim lại không tốt mấy

29/03/2022

Sau khi bước ra khỏi rạp chiếu của Năm, Mười, Mười Lăm, mình có có một cảm nhận khá lạ về bộ phim này, nó không quá xuất sắc nhưng cũng phải quá tệ.

Năm, Mười, Mười Lăm: Khi trò chơi con nít hóa cuộc săn lùng

Năm, Mười, Mười Lăm: Khi trò chơi con nít hóa cuộc săn lùng

28/03/2022

Trò chơi trốn tìm bỗng trở thành cuộc săn lùng đáng sợ của ác quỷ Mormo và những đứa trẻ trong ngôi nhà. Sự thật về những đứa trẻ hư sẽ dần được hé lộ.

Năm, Mười, Mười Lăm: Người sợ ma như tôi xem còn chẳng sợ tẹo nào

Năm, Mười, Mười Lăm: Người sợ ma như tôi xem còn chẳng sợ tẹo nào

26/03/2022

Đây là một trong số những lần ít ỏi mà mình chịu ra rạp xem phim ma mặc dù coi trailer đã thấy "rén rén".

Năm, Mười, Mười Lăm: Trẻ em cũng cô đơn trong thế giới của chúng

Năm, Mười, Mười Lăm: Trẻ em cũng cô đơn trong thế giới của chúng

25/03/2022

Bộ phim không những tạo sự rùng rợn thông qua bối cảnh và jump-scare, mà còn là thông điệp đánh vào nỗi đau của các bậc phụ huynh.

Danner bình luận

Xem tất cả

27/03/2022 04:38:50 bởi 1475369

Cốt truyện phim này khá hấp dẫn nhưng diễn biến của nó hơi nhẹ nhàng so với một bộ phim kinh dị. Câu chuyện bắt đầu khi Ceci và Gabriel vô tình triệu hồi ác quỷ Mormo lên chơi cùng. Ác quỷ Mormo đã xuất hiện và bắt cóc Bruno. Sau đó, Sofia, Ceci và Gabriel đi tìm Bruno. Ok hết phim rồi đó :)))))) thật sự luôn, tại nói nôm na phim này kiểu đánh vào tâm lý phụ huynh bỏ rơi con cái á

27/03/2022 04:37:52 bởi Tô Mì

Ác quỷ Mormo trong phim chỉ là một đứa trẻ. Nó chỉ là một đứa trẻ cô đơn và cần người chơi cùng. Chắc là do chỉ là một đứa trẻ nên về phần tạo hình lẫn trò chơi của nó không khiến t cảm thấy sợ hãi lắm. Coi phim này t ngồi ăn hết bịch bắp ngon ơ luôn tại có sợ hãi gì đâu, ngồi mà con kế bên nó sợ ma nhất mà nó tỉnh queo :)))) trừ mấy đoạn jump-scare thôi

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Adrian Garcia Bogliano

Biên kịch:

Adriana Pelusi

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

25/03/2022

Thời lượng:

80 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh