Contorted (Nhà Kho Chết Chóc) 2022

5 /10

Xếp hạng:

Contorted (Nhà Kho Chết Chóc) là tác phẩm kinh dị của Hàn Quốc năm 2022, bộ phim do Kang Dong Hun đạo diễn và viết kịch bản. Với sự tham gia của Kyung Da Eun, Kim Min Jae, Kim Bo Min, Seo Young Hee…

Contorted (Nhà Kho Chết Chóc) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Contorted House. Phim được làm theo motif điển hình của những bộ phim kinh dị thu hẹp với bối cảnh trong nhà. Câu chuyện trong Nhà Kho Chết Chóc bắt đầu việc cả gia đình Myeong Hye (Seo Young Hee) chuyển đến một nơi ở mới – đó là một căn nhà cũ kỹ tại một vùng quê hẻo lánh do gặp vấn đề về tài chính.

Vào ngày đầu tiên sống trong ngôi nhà mới, Myeong Hye nghe thấy tiếng động lạ trong nhà kho vốn đã được khóa kín từ rất lâu. Cô đã cố gắng ra tín hiệu với chồng mình – Huyn Min (Kim Min Jae) là có điều gì đó không ổn trong căn nhà này, thế nhưng chồng cô lại nghĩ rằng cô đang bịa chuyện và phớt lờ đi. Kể từ lúc đó, những chuyện thật giả lẫn lộn liên tục xuất hiện. Cả gia đình như mất đi ý niệm về thời gian lẫn không gian, không biết rằng đâu là thực, đâu là mơ.

Trong lúc tâm trí rối bời vì không biết chuyện gì đang xảy ra trong nhà kho bí ẩn kia, Myeong Hye đã gặp được người hàng xóm Eun Young (Cho Soo Hyang). Eun Young đã hé lộ về quá khứ đáng sợ diễn ra trong căn nhà mà gia đình cô vừa dọn đến. Sau đó, những cơn ác mộng ngày càng xuất hiện dồn dập và khiến tình trạng của gia đình cô trở nên tồi tệ hơn.

Đảm nhiệm vai chính trong Contorted (Nhà Kho Chết Chóc) là nữ diễn viên Seo Young Hee. Trong phim, cô hoá thân vào vai Myeong Hye, người mẹ của 3 đứa trẻ buộc phải chuyển về sống tại vùng quê hẻo lánh, và phải đối mặt với những sự việc kỳ quái diễn ra trong ngôi nhà mới. 

Với diễn xuất ấn tượng từ biểu cảm gương mặt, ánh mắt có chiều sâu cho tới những tạo hình khác nhau trong phim, Seo Young Hee khiến cho khán giả cảm nhận được nỗi sợ hãi trong từng hơi thở khi cùng nhân vật khám phá những bí ẩn khủng khiếp.

Review phim

Xem tất cả
Nhà Kho Chết Chóc: Phim kinh dị - tâm lý kiểu cũ, không ấn tượng lắm

Nhà Kho Chết Chóc: Phim kinh dị - tâm lý kiểu cũ, không ấn tượng lắm

01/09/2022

Nhà làm phim sử dụng hình ảnh thay lời nói, kể chuyện bằng phim thay cho độc thoại. Song, mọi thứ chỉ được đẩy đến mức lưng chừng và không thể đi xa hơn nữa.

Nhà Kho Chết Chóc: Căn nhà xiêu vẹo và méo mó như dã tâm con người

Nhà Kho Chết Chóc: Căn nhà xiêu vẹo và méo mó như dã tâm con người

29/08/2022

Hình tượng căn nhà xiêu vẹo và méo mó trong Nhà Kho Chết Chóc khiến mình liên tưởng đến tâm lý của con người khi bị hắc hóa. Nó dễ khiến mình cảm thấy sợ hãi.

Nhà Kho Chết Chóc: Kim Bo Min diễn xuất ổn, góc máy nghiêng ấn tượng

Nhà Kho Chết Chóc: Kim Bo Min diễn xuất ổn, góc máy nghiêng ấn tượng

28/08/2022

Không sở hữu một kịch bản ấn tượng, điểm sáng của Nhà Kho Chết Chóc theo mình thấy chính là diễn xuất của cô bé Kim Bo Min và những góc máy nghiêng.

Nhà Kho Chết Chóc: Diễn biến thiếu logic, ý tưởng giống The Conjuring

Nhà Kho Chết Chóc: Diễn biến thiếu logic, ý tưởng giống The Conjuring

25/08/2022

Cá nhân mình thấy dự án điện ảnh do đạo diễn Kang Dong Hun cầm trịch vẫn còn nhiều tình tiết bỏ ngỡ, mô típ quen thuộc không khác gì siêu phẩm The Conjuring.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Oh Soo Young

Hee Woo

Hyun Min

Myung Hye

Đạo diễn:

Kang Dong Hun

Biên kịch:

Kang Dong Hun

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

19/08/2022

Thời lượng:

91 phút

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh