Decision To Leave (Quyết Tâm Chia Tay) 2022

Decision To Leave (Quyết Tâm Chia Tay) là một bộ phim thần bí Hàn Quốc năm 2022 của đạo diễn Park Chan Wook, với sự tham gia của Thang Duy và Park Hae Il. Vào tháng 4 năm 2022, bộ phim được chọn để tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2022, Park Chan Wook giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất. 

Decision To Leave (Quyết Tâm Chia Tay) mở đầu với một vụ án mạng xảy ra ở Busan. Nạn nhân là một người đàn ông 60 tuổi, ngã từ trên núi cao. Đó là tai nạn, một vụ tự sát hay có bàn tay của ai khác nữa? Hồ sơ được trao cho một viên cảnh sát điều tra tên Hae Joon.

Hae Jun (Park Hae Il) là một cảnh sát giỏi, cẩn trọng. Anh sắp kết hôn với vị hôn thê Jung An (Lee Jung Hyun). Tuy nhiên, họ không sống cùng nhau. Jung An làm việc tại một thị trấn ven biển, cách Busan vài giờ lái xe. Cặp đôi thường gặp nhau vào dịp cuối tuần.

Để phá vụ án được giao, anh tìm vợ của nạn nhân, cũng là kẻ tình nghi số một. Seo Rae (Thang Duy), vợ nạn nhân, là một người nhập cư Trung Quốc. Cô trẻ hơn chồng nhiều tuổi và trông rất xinh đẹp. Cô gần như vô cảm trước sự mất mát của mình, ngay cả khi Hae Joon cho cô xem những bức ảnh về cơ thể tan nát của người chồng.

Hae Joon ngày đêm theo dõi người góa phụ này. Cho đến một ngày, anh nhận ra không còn biên giới giữa công việc và đời sống cá nhân. Và dường như, Seo Rae cũng dành tình cảm đặc biệt cho anh. Giữa cảnh sát và kẻ tình nghi đã dần dần phát triển một mối quan hệ phức tạp.

Xen lẫn tình cảm nam nữ còn có sự đồng cảm và tri kỷ. Hae Joon dường như trị được chứng mất ngủ của mình sau những lần ở bên Seo Rae. Họ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như một cặp đôi thực thụ. Và khi những chứng cứ ngoại phạm dường như chống lại Seo Rae, mối tình của họ trở nên éo le và kịch tính.

Review phim

Xem tất cả
Quyết Tâm Chia Tay: Một câu chuyện tình buồn cộp mác Park Chan Wook

Quyết Tâm Chia Tay: Một câu chuyện tình buồn cộp mác Park Chan Wook

22/07/2022

Quyết Tâm Chia Tay là một tuyệt tác khác của Park Chan Wook, trong đó tình yêu được thể hiện vô cùng khác, đau đớn, khắc khoải khôn nguôi.

Decision To Leave: Tuyệt tác trinh thám lãng mạn nhất tôi từng xem

Decision To Leave: Tuyệt tác trinh thám lãng mạn nhất tôi từng xem

15/07/2022

Rõ ràng có phá án nhưng chẳng phải một cuộc trinh thám căng não, thứ khiến tôi mệt tim nhất khi xem Decision To Leave lại là một mối tình.

Quyết Tâm Chia Tay: Thang Duy diễn xuất thần khi vào vai góa phụ đen

Quyết Tâm Chia Tay: Thang Duy diễn xuất thần khi vào vai góa phụ đen

15/07/2022

Cùng vào dạng vai người phụ nữ bí ẩn nhưng phần thể hiện của Thang Duy trong Quyết Tâm Chia Tay lại xuất thần hơn gấp nhiều lần trong Sắc Giới trước đó.

Quyết Tâm Chia Tay: Phim trinh thám đan xen lãng mạn và hài hước

Quyết Tâm Chia Tay: Phim trinh thám đan xen lãng mạn và hài hước

14/07/2022

Quyết Tâm Chia Tay, một câu chuyện trinh thám nhưng không hề khuôn mẫu, bằng cách đan xen chất liệu lãng mạn lẫn hài hước.

Danner bình luận

Xem tất cả

14/07/2022 03:53:00 bởi Gia Thông

Thang Duy đẹp vãi luôn, nhìn như Jisoo Black Pink vậy, visual đỉnh nhất phim. Thích ánh mắt của chị ấy diễn, vừa bất hạnh nhưng cũng thông minh, nói chung phim này thích bả nhất á

13/07/2022 15:12:00 bởi Linh Dao

Mạch phim khá chậm nha, nhưng xét kỹ thì làm cực tỉ mỉ và chắc tay, phim coi không chán, chỉ là mạch phim chậm, đặc biệt ở 45p đầu vào nên nếu ko cố gắng là đi ra liền hahaha

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hae Jun

Seo Rae

Đạo diễn:

Park Chan Wook

Biên kịch:

Jeong Seo Kyeong

Diễn viên:

Park Hae Il , Thang Duy

Ngày phát hành:

15/07/2022

Thời lượng:

138 phút

Video Clip

Hình ảnh