Duyên Ma 2022

Duyên Ma phim điện ảnh tình cảm, kinh dị, hài hước của đạo diễn Khánh Toàn và Tâm Nguyễn, do Galaxy Studio phát hành. Phim có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Phi Phụng, Hải Triều, Lê Lộc, La Thành, Quỳnh Anh...

Duyên Ma kể về chuyện tình từ cơ duyên kì lạ của Minh (Kiều Minh Tuấn) khi vô cớ trở thành hồn ma và gặp Ngọc (Ngọc Trinh). Mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu Ngọc không nhìn thấy Minh và cùng với “tam ca 3 con ma” hay phá bĩnh nhưng tốt bụng giúp anh từ linh hồn vô gia cư quen dần cách làm ma. 

Tuy nhiên, ma tính không bằng tình yêu tính, Ngọc và Minh đem lòng cảm mến nhau. Cũng từ đây đã “kích hoạt” không biết bao nhiêu rắc rối, nhất là khi có sự xuất hiện của nàng ma bí ẩn Bạch Cát.

Mặt khác, với câu tagline: “Rằm này anh vẫn một mình - Nếu em cũng thế thì mình yêu nhau” không chỉ là câu nói mang tính “gợi đòn” ắt sẽ được “tận dụng” vào Rằm tháng Bảy này, đây còn là màn nhá hàng loạt câu thoại hài hước hay khoảnh khắc “quẩy” tưng bừng của các hồn ma, lồng ghép vào các câu chuyện về truyền thuyết đô thị và yếu tố tâm linh.

Kiều Minh Tuấn là một gương mặt quen thuộc của giới showbiz Việt, anh từng tham gia vào rất nhiều dự án điện ảnh, truyền hình khác nhau. Nổi bật nhất có Scandal 2: Hào Quang Trở Lại, Em Chưa 18, Nắng, Tiệc Trăng Máu và gần đây nhất là thành công với vai diễn Phú “tạp hóa” trong Nghề Siêu Dễ.

Ngọc Trinh cũng là một cái tên không xa lạ gì với giới giải trí Việt khi cô từng gây tranh cãi tại sự kiện thảm đỏ Cannes 2019, cô cũng từng tham gia một số dự án điện ảnh như: Vòng Eo 56, Vu Quy Đại Náo, Chị Mẹ Học Yêu.

Review phim

Xem tất cả
Duyên Ma: Ý tưởng mới nhưng khai thác chưa đủ sâu

Duyên Ma: Ý tưởng mới nhưng khai thác chưa đủ sâu

19/08/2022

Duyên Ma là bộ phim có ý tưởng ban đầu theo như cá nhân mình cảm nhận là khá thú vị nhưng cách khai thác lại quay về lối mòn xưa cũ và thiếu tính bứt phá.

Duyên Ma: Phim mang tính liêu trai lỗi thời, diễn biến thiếu điểm nhấn

Duyên Ma: Phim mang tính liêu trai lỗi thời, diễn biến thiếu điểm nhấn

17/08/2022

Duyên Ma chọn mô típ khá giống các câu chuyện liêu trai đặc trưng của Trung Quốc, vẫn là cách tạo ra sợi dây liên kết mối tình giữa người dương và người âm.

Duyên Ma: Phiên bản tình người duyên ma miền Tây rặc

Duyên Ma: Phiên bản tình người duyên ma miền Tây rặc

15/08/2022

Đầu tiên với mình thì đây là một cốt truyện đơn giản đến mộc mạc, nó khá quen thuộc và chẳng có một chi tiết nào là quá phức tạp cả.

Duyên Ma: Phim ma miền Tây dân gian, tấu hài nhiều hơn kinh dị

Duyên Ma: Phim ma miền Tây dân gian, tấu hài nhiều hơn kinh dị

13/08/2022

Thoạt đầu khi đọc tựa phim, Bánh Đúc nghĩ Duyên Ma sẽ là kinh dị nói về chuyện tình cảm đơn thuần, nhưng thật sự bộ phim lại “bẫy” mình.

Diễn viên

Xem tất cả

Ngọc

Ma bà già

Ma mê trai

Ma thất tình

Bạch Cát

Quỳnh

Đạo diễn:

Khánh Toàn , Tâm Nguyễn

Biên kịch:

Trang Nhi ,

Ngày phát hành:

12/08/2022

Thời lượng:

96 phút

Từ khóa:

Duyên Ma