Jeepers Creepers: Reborn (Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Jeepers Creepers: Reborn (Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh) là dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Timo Vuorensola với kịch bản được chấp bút bởi Sean Michael Argo. Đây là phần phim tiếp theo sau dự án Jeepers Creepers (Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi) được phát hành năm 2001. Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi là một trong những tựa phim kinh dị kinh điển của Hollywood, tên phim được lấy cảm hứng từ bài hát Jeepers Creepers phát hành năm 1938. 

Vào ngày 23/9 tới đây, loạt phim kinh dị nổi tiếng sẽ trở lại với một diện mạo khác biệt trong phần phim mới Jeepers Creepers: Reborn (Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh), với nội dung hoàn toàn tách biệt với phần phim trước đây. Cùng dàn “nạn nhân” mới toanh và những pha kết liễu đầy bất ngờ.

Jeepers Creepers: Reborn (Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh) dù vẫn xoay quanh truyền thuyết quỷ dị về tên săn lùng Creeper, song mang đến câu chuyện mới, những nhân vật mới. Phần phim này được kì vọng sẽ là làn gió mới thay đổi toàn bộ series với nhiều cảnh hù dọa đáng sợ và những tình tiết mới mẻ hơn về kẻ thủ ác rợn người.  Ở những phân cảnh đầu tiên, đoạn giới thiệu chính thức của phim tái hiện lại truyền thuyết địa phương về tên ác quỷ Creeper. 

Phim lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở Louisiana, nơi đang diễn ra lễ hội Chó Săn thu hút hàng trăm người hâm mộ thể loại kinh dị đến vui chơi và tham gia hóa trang. Hai nhân vật chính – hay “nạn nhân xấu số” mới là Chase (Imran Adams) và bạn gái Laine (Sydney Craven) may mắn chiến thắng trong trò bốc thăm và được trao tặng hai vé tham gia trò chơi thoát hiểm Escape Room có chủ đề về Creeper. “Giả biến thành thật”, họ không thể ngờ rằng, con quỷ khát máu thực sự đang chờ đón họ phía sau cánh cửa kia. Sự háo hức và vui vẻ hóa thành nỗi sợ hãi, khiếp đảm không lối thoát.

Vẫn giữ tinh thần ghê rợn của loạt Jeepers Creepers (Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi), phần phim với câu chuyện hoàn toàn mới này mang tới trải nghiệm kinh dị đã mắt đan xen những bất ngờ cho cả fan cứng của loạt phim.

Review phim

Xem tất cả
Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh: Phát cọc vì sự ngốc nghếch của nhân vật

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh: Phát cọc vì sự ngốc nghếch của nhân vật

01/10/2022

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh là bộ phim không mấy đặc sắc khi biết cách đặt để vấn đề nhưng lại triển khai một cách lệch hướng.

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh: Kịch bản kinh dị lỗi thời, nhàm chán

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh: Kịch bản kinh dị lỗi thời, nhàm chán

01/10/2022

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh đã mang đến cho mình một trải nghiệm kinh dị khá nhàm chán vì kịch bản lỗi thời và đi vào lối mòn cũ kỹ đến khó tin.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Timo Vuorensola

Biên kịch:

Sean Michael Argo

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

23/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh